“ยามาฮ่า” ใส่ใจห่วงใย ร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันไวรัสส่วนบุคคล 1,000 ชุดแก่ พนักงานเก็บขยะและพนักงานกวาดถนน

เพื่อตอกย้ำนโยบายการตอบแทนสังคม และชุมชนที่มุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือในพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างแท้จริง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมสู้ภัย โควิด-19 เคียงคู่คนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโคโรน่าส่วนบุคคล สำหรับเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครที่ปฏิบัติงานด้านการทำความสะอาด อันได้แก่ พนักงานเก็บขยะ และพนักงานกวาดถนน ซึ่งต้องสัมผัสกับขยะปนเปื้อน อาทิ หน้ากากใช้แล้ว และขยะที่ผู้ติดเชื้อที่กักตัวในบ้านเป็นประจำ

หลังจากที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนบุคลากรทางสาธารณสุขและ โรงพยาบาลต่างๆ ด้วยการส่งมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จำนวน 120 คัน ในบทบาทของหน่วยเคลื่อนที่เร็ว สร้างความคล่องตัวและเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อสังคมเป็นวงกว้าง

โดยล่าสุด นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโคโรน่าส่วนบุคคล (Personal Protection equipment) อันประกอบด้วย แว่นป้องกันดวงตา 1,000 ชิ้น , ถุงมือไนโตร 20,000 คู่, ถุงคลุมเท้า 10,000 คู่ และ หน้ากากผ้า 5,000 ชิ้น รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท โดยจัดแยกชุดเพื่อความสะดวกในการกระจายเป็นจำนวน 1,000 ชุด ให้กับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก่อนจะส่งมอบให้กับพนักงานเก็บขยะและพนักงานกวาดถนน ภายใต้สังกัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีโอกาสสัมผัสขยะปนเปื้อนจากการปฏิบัติหน้าที่

สำหรับ อุปกรณ์ป้องกันต้านไวรัสโคโรน่าส่วนบุคคล (Personal Protection equipment) 1 ชุดประกอบด้วย แว่นป้องกันดวงตา 1 อัน, ถุงมือไนโตร 20 คู่, ถุงคลุมเท้า 10 คู่ และ หน้ากากผ้า 5 ชิ้น ซึ่งเป็นการตอกย้ำนโยบายในการร่วมต่อสู้เคียงข้างบุคลากรทุกภาคส่วน รวมถึงหน่วยงานและองค์กรที่อุทิศตนเสียสละทำงานหนักในภาวะวิกฤติโควิด-19โดยการส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโคโรน่าส่วนบุคคลในครั้งนี้มีขึ้น ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *