โครงการ “นำนักซิ่งจากถนนหลวง สู่สนามแข่ง” สร้างสรรค์สังคม มุ่งมั่นก้าวเข้าสู่ปีที่ 18

ยังเดินหน้าสร้างสรรค์สังคม กับรูปแบบที่ยืนหยัดมุ่งมั่นสู่ 18 ปี กับ โครงการ “นำนักซิ่งจากหลวง สู่สนามแข่ง”พร้อมรางวัลการันตีจาก สมาคมและสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย 8 ปีซ้อน

“ป๋าทีป” คุณประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการโครงการ บริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่นจำกัด ในฐานะผู้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม กับการชิงชัยรถจักรยานยนต์ทางตรงรายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2020 สนามที่ 2 ที่ได้ปักหมุดชิงชัยกันที่สนาม 8 SPEED เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วันที่ 8 เดือนมีนาคม2563 ที่ผ่านมา

สาวกทางตรงทั้งมือใหม่ป้ายแดง , ทั่วไปและท้องถิ่น เดินทางมาร่วมลงชิงชัยกันเป็นจำนวนมาก กับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนขึ้นตามลำกับ ด้วยเป็นช่วงเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ นายสนามประกาศให้ได้รับทราบกับเวลาที่เปิดให้ลงขี่ซ้อมในสนามแข่งจริงช่วงเช้าหนึ่งชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ก่อนที่จะมีการประชุมให้บรรดาเหล่าสาวกทางตรงทุกคนได้รับทราบกับกติกาชิงชัย

ทางผู้สนับสนุนหลักนำโดยคุณจันทร์เร ฉิมสุด หัวหน้างานส่วนกิจกรรมการตลาด บริษัท อีโนเว (รับเบอร์) ประเทศไทย) จำกัด มอบยางไออาร์ซี (IRC) ,  คุณณัทกร เรืองทินกร , คุณอรรณพ ภักดีวุฒิพงศ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด มอบโซ่ ดี.ไอ.ดี (D.I.D) ให้กับสถานีตำรวจภูธรปากช่อง พ.ต.ท. ศุภกรณ์ รสชอบสารวัตรจราจร เดินทางมารับมอบ เพื่อใช้กับรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคมและประชาชน

ทางเจ้าหน้าที่ บริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด มอบเงินบำรุงพื้นที่ให้กับสนามแข่ง 8 SPEED เขาใหญ่ จำนวน50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) จากนั้นเป็นตัวแทน บริษัท ไทยแสตนเลย์การไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตโคมไฟและหลอดไฟ STANLEY (สแตนเลย์) มอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนบ้านโป่งกระสัง อาจารย์คำรื่น ทองเหลือม พร้อมคณะอาจารย์เดินทางมารับมอบ

การชิงชัยดำเนินไปโดยรุ่นประจำรายการ ในรุ่นสมาร์ท STREET KING (เวลาที่คุณกำหนดเอง) ก็ถูกยกเลิก! ด้วยยอดของสาวกทางตรงมือใหม่ที่ลงสมัครชิงชัยไม่ถึงตามที่กำหนด ทางนายสนามจึงได้แนะนำให้ขยับมาลงชิงชัยในรุ่นสมาร์ท แบ็คเก็ต 14 วินาที โดยอภิสิทธิ์ บุญรัตน์ (901) ที่จากสมัครลงชิงรุ่นสมาร์ท STREET KINGฯ ทำผลงานได้ดีที่สุด คว้าอันดับหนึ่งไปครอง

ต้อนรับเทศกาลวันสงกรานต์ สนามที่ 3 สนุกสนานเร้าใจ! วันที่ 5 เดือนเมษายน 2563 วันเดียวเท่านั้น!  รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2020  ณ สนามแข่ง 8 SPEED เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

ผู้ที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อสังคมในปี 2563 นี้ ด้านข่าวสารติดตามได้ทาง เฟซบุ๊ก (Facebook) แฟนเพจ (FANPAGE) : IRC-D.I.D RIDE for LIFE ส่วน เกี่ยวกับเรื่องกติกา คุณสมบัตินักแข่ง ซึ่งจะมีทีมงานที่คอยรับผิดชอบตอบคำถามและข้อสงสัยให้ทาง แฟนเพจ (FANPAGE) : กติกาเทคนิคของ ไออาร์ซี-ดีไอดี ไรด์ ฟอร์ ไลฟ ทางด้านสมาชิกหรือกลุ่มคลับที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมนี้สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 064-553 5987 (คุณเก๋) , 092-335 4442 (คุณอ้น) ข่าวสารการชิงชัยในแต่ละสนามติดตามได้จากทางนิตยสารรถจักรยานยนต์ตามแผงหนังสือทุกๆ เดือน รวมทั้งทางเพจชื่อของนิตยสารในเฟซบุ๊กได้เช่นกัน และทาง YOUTUBE CHANNEL (ยูทู้ป ชาแนล) พิมพ์IRC-D.I.D RIDE for LIFE

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *