“กวาร์ตาราโร่” ฟอร์มแรงต่อเนื่อง บิดคว้าโพล 2 สนามติด “บีญาเลส” สตาร์ทกริดที่ 2 ลุ้นนำ M1 ซิวชัยชนะ 2 สนามซ้อน

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามที่ 2 ของฤดูกาล ยังปักหลักดวลความเร็ว ณ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ ประเทศสเปน ในรายการเรดบูลล์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อันดาลูเซีย โดยเกมรอบควอลิฟายมีขึ้นในช่วงค่ำของวันเสาร์ ที่ 25 กรกฎาคม (ตามเวลาไทย) ที่ผ่านมา

โดยเป็นทางด้าน ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ผู้ชนะในสนามแรกจาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่ยังคงอยู่ในฟอร์มอันร้อนแรง ควบยามาฮ่า YZR-M1 คว้าโพลโพซิชันไปครองเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยเวลา 1 นาที 37.007 วินาที

รวมถึง มาเวริค บีญาเลส #12 นักบิดสแปนิช สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บิดคว้ากริดสตาร์ทที่ 2 มาครองเป็นเรซที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยเวลา 1 นาที 37.102 วินาที

ขณะที่รุ่นพี่ร่วมสังกัดอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 สามารถรีดฟอร์มเก่ง และทำผลงานได้ดีขึ้นเป็นลำดับ ส่งผลให้ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 4 ส่วน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ดาวรุ่งอิตาเลียน จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ประจำการในกริดที่ 6

สำหรับเรซการชิงชัยศึกโมโตจีพี 2020 รายการเรดบูลล์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อันดาลูเซีย จะมีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์ ที่ 26 กรกฎาคม นี้ ออกสตาร์ทในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถร่วมส่งกำลังใจให้กับนักแข่งทีมยามาฮ่าด้วยการติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV 36 HD

#therunmagazine #นิตยสาร เดอะ รัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *