“ก๊องส์-ธัชกร” ใจยังสู้ เร่งฟื้นตัวพร้อมลุยศึกบิดดาวรุ่งชิงแชมป์โลก โมโตทรี จูเนียร์ ที่สเปน

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย วัย 19 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เข้าประจำการพร้อมทีมแข่งต้นสังกัด จูเนียร์ ทาเลนต์ ทีม ที่สนามมอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน เตรียมลุยศึกชิงแชมป์นักบิดเยาวชนโลก รายการเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 5 และ 6 ระหว่างวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้

ดาวรุ่งนักบิดชาวไทย เจ้าของหมายเลข 33 อัพเดตความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ว่า “หลังจากได้พักฟื้นร่างกายเกือบ 1 เดือน อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายเริ่มดีขึ้น แม้ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็เข้าร่วมการแข่งขันได้แน่นอนครับ”

“สนามนี้ทางทีมตั้งเป้าให้จบการแข่งขันและเรียนรู้ประสบการณ์ให้มากที่สุด เพราะนี่คือการขับขี่ครั้งแรก ยิ่งสภาพอากาศที่ยุโรปตอนนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้ว ตัวผมเองต้องปรับตัวมากกว่าคู่แข่งคนอื่นๆ พอสมควร แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ คิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากคว้าแต้มให้ได้ ฝากส่งกำลังใจเชียร์ผมด้วยครับ”

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 5 ที่มอเตอร์แลนด์ อรากอน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม และจะดวลความเร็วต่อเนื่องสนามที่ 6 บนสังเวียนเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามเชียร์ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 33 ผ่านลิ้งก์ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ : FIM CEV Repsol

WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #TB33 #CEVMoto3 #RaceToTheDream #APHondaThailand #TheRUN #The RUN Magazine #therunmagazine #นิตยสาร เดอะ รัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *