ขวัญใจขาซิ่งมือใหม่ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE ร้อนแรง!! แซงโควิด

ต้อนรับลมหนาวปีนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมการเดินทางมาถึงสนามที่ 7 การชิงชัยรายการIRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2020 ระยะชิงชัย201 เมตร เปิดให้ขาซิ่งมือใหม่ประชันฝีมือกันเพียงวันเดียวเท่านั้น ณ สนาม ส.รัสมี เรซซิ่ง แดร็ก คลอง 14 อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา กับ 7 รุ่นการชิงชัย เป็น 6 รุ่นประจำรายการ และ 1 รุ่นพิเศษคือรุ่น สมาร์ท สายพาน โปรดักชั่น 59 มือใหม่ โดยกติกาเทคนิคและน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นของขาซิ่งมือใหม่ที่เรียกร้องเข้ามา กิจกรรมเพื่อสังคมรายการนี้นับว่าเป็นขวัญใจขาซิ่งมือใหม่อย่างแท้จริง ที่ร้อนแรง! แซงโควิดในช่วงนี้ 

ยังเข้มกับการป้องกันโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ทั้งการเข้า/ออกสนาม โดยเหล่าขาซิ่งมือใหม่ ทีมแข่ง และผู้ชมให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเว้นระยะห่าง , สวม Face Mask หน้ากากอนามัย ตามข้อกำหนดที่ระบุไว้

สนามนี้มีขาซิ่งมือใหม่ทั่วไป / มือใหม่ป้ายแดง มาสมัครลงชิงชัยตั้งแต่เช้า ขาซิ่งมือใหม่ที่เคยลงโชว์ลีลาชิงชัยในรายการนี้มาอย่างต่อเนื่องและยืนโพลเดี้ยมมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนอย่าง“อาร์ต คอนหวัน” วัชรินทร์ เทพนาง(701) กับลีลาควงคันเร่งรถแข่งคู่กายทำเวลาในรุ่นแบ็คเก็ตได้อย่างแม่นยำ ได้มาลงดวลคันเร่งกับบรรดาขาซิ่งมือใหม่ที่กำลังทำผลงานท๊อปฟอร์มในช่วงนี้ประสบการณ์บวกกับความเก๋าเกมส์ของ “อาร์ต คอนหวัน” ยังสามารถที่จะทำผลงานด้วยคว้าอันดับหนึ่งรุ่นแบ็คเก็ต 14 วินาที และรุ่น สมาร์ท 150 ทัวร์ริ่ง ลูกไม่เกิน 59 มิล. คาร์บูเรเตอร์ไม่เกิน 30 มิล. มือใหม่ ที่ขาซิ่งมือใหม่นามว่า ภัคคพงษ์ เบญจรงค์(317) เกือบที่จะสยบ ศุภกิจ ศาสตร์ทรัพย์(308) ขาซิ่งมือใหม่ลีลาจัดจ้านได้ในรอบชิงอันดับหนึ่ง ถ้าไม่พลาดออกสตาร์ทฟาล์วสัญญาณไฟไปเสียก่อน

กิจกรรมเพื่อสังคมรายการนี้นับว่าเป็นขวัญใจขาซิ่งมือใหม่ ที่ร้อนแรง! แซงโควิด ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก ยางรถจักรยานยนต์ IRC , โซ่ D.I.D , ชุดโคมไฟหลอดไฟ STANLEY กลุ่มสิทธิผล , คลีนิกรถเครื่อง , น้ำมันครื่อง elf , หัวเทียน DENSO สายพาน BANDO , ผลิตภัณฑ์เครื่องดิ่ม SINGHA และเกมส์ชิงชัยสองล้อทางตรงรายการเดียวที่ได้รับการรับรองจากสมาคม/สมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย(MSAT)

“ป๋าทีป” คุณประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการโครงการ บริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด ประกาศให้ทุกคนรับทราบว่ามาลุ้น! มาเชียร์! กันต่อกับกิจกรรมเพื่อสังคมโครงการ “จัดนำนักซิ่งมือใหม่ป้ายแดง จากถนนหลวง สู่สนามแ่ง” รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2020 สนามที่ 8 สนาม 8 Speed เขาใหญ่ อำภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมาวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ขาซิ่งมือใหม่เตรียมรับรางวัลพิเศษจากยางไออาร์ซี (IRC) ได้เลย….

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *