“คีทส์” คว้าโพเดี้ยม เอ็มเอ็กซ์ทู ศึก MXGP สนาม 12

การชิงชัยในสนามที่ 12 ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ยกพลดวลความเร็ว ณ อินตู ซานาดู-อาร์โรโยโมลินอส กรุงมาดริด ประเทศสเปน แทร็กฮาร์ด แพ็ค ระยะทางต่อรอบ 1.720 กิโลเมตร ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ สเปน

สำหรับการแข่งขันในเรซแรกคลาสเอ็มเอ็กซ์ทู รองจ่าฝูงอย่าง ยาโก้ คีทส์ #193 ดาวบิดเบลเจี้ยน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ไล่บดคู่แข่งได้อย่างสุดมันส์ในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะควบรถแข่ง ยามาฮ่า YZ250FM เข้าเส้นชัยในอันดับ 5 หลังผ่าน 17 รอบสนามที่ อินตู ซานาดู-อาร์โรโยโมลินอส

ทว่าในเรซที่ 2 ของการชิงชัยที่สเปน ยาโก้ คีทส์ #193 จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู สามารถขยับผลงานและรีดฟอร์มเก่งของตนเอง บิดรั้งอยู่ในอันดับ 2 ตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน ก่อนจะหาจังหวะเร่งเครื่องแซงคู่แข่งในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน ผงาดคว้าแชมป์ที่ 10 ในฤดูกาลให้กับตนเอง

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ ยาโก้ คีทส์ #193 คว้าอันดับที่ 2 จากการแข่งขันที่ สเปน มาครอง หลังเก็บไปได้ 41 คะแนน ส่วนแชมป์ตกเป็นของ ทอม ฟีอัลเล่ ดาวบิดเฟรนช์แมนผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ที่ยังครองตำแหน่งต่อไปหลังผ่านการชิงชัยในสนามที่ 12 รวมถึง ยาโก้ คีทส์ #193 ที่ยังคงรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 473 คะแนน

ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 13 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 18 ตุลาคม นี้ ที่ ลอมเมล ประเทศเบลเยี่ยม ในรายการมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ แฟลนเดอร์ส

YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #MXGP #TheRUN #The RUN Magazine #therunmagazine #นิตยสาร เดอะ รัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *