คู่หู Team Suzuki Ecstar แรงไม่เลิก…! ขึ้นโพเดี้ยมคู่ 3 สนามติด เก็บคะแนนนำบนถิ่นอารากอนอีกแล้ว

เดินหน้ากับพัฒนาที่ไม่สิ้นสุดไปด้วยกัน!!!
GSX-RR ขยับเข้าใกล้บัลลังก์แชมป์โลก…
คู่หู Team Suzuki Ecstar แรงไม่เลิก…! ขึ้นโพเดี้ยมคู่ 3 สนามติด เก็บคะแนนนำบนถิ่นอารากอนอีกแล้ว

ปะทะคันเร่งกันอย่างต่อเนื่องบนแทร็คของอารากอน ประเทศสเปน และ Team Suzuki Ecstar ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ย้ำชัยชนะบนโพเดี้ยมคู่อีกครั้ง ทำให้มีคะแนนเก็บในตำแหน่งจ่าฝูงอยู่เช่นเดิม รวมถึงประเภททีม Team Suzuki Ecstar ยังมีคะแนนรวมนำอยู่ในตอนนี้ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมในสนามล่าสุดของ อเล็กซ์ รินส์ #42 เข้าวินมาในอันดับ 2 และ โจน เมียร์#36 กดคันเร่งแบบดุเดือดออกสตาร์ทในอันดับ 12 แต่สามารถเข้าวินมาในอันดับ 3 ได้อย่างเหนือชั้น


แข่งขันกันต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้วบนถิ่นของอารากอน ประเทศสเปน กับการแข่งขันในสนามที่ 12 หลังจากที่ คู่หู Team Suzuki Ecstar ทำผลงานเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมในสนามที่แล้ว ในสนามนี้ยังคงได้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่อันดับสตาร์ท อเล็กซ์ รินส์#42 ในตำแหน่งที่ 3 เป็นตำแหน่งสตาร์ทในแถวหน้าทำให้มีโอกาสลุ้นขึ้นโพเดี้ยมอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านของ โจน เมียร์#36 ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 12 ทำให้สนามนี้ต้องเปิดเกมรุกแบบหมดปลอก เพื่อลุ้นตำแหน่งบนโพเดี้ยม และเก็บคะแนนต่อในการลุ้นแชมป์โลก ช่วงการแข่งขัน อเล็กซ์ รินส์#42 เกาะอยู่ในกลุ่มนำได้ตลอดการแข่งขัน ในขณะที่ด้านของ โจน เมียร์#36 ที่เปิดเกมออกมาได้สวยถึงแม้จะออกสตาร์ทในแถวหลัง แต่สามารถขยับอันดับของตัวเองขึ้นมาอยู่กลุ่มหัวแถวได้ และขึ้นมาจ่อท้ายของ อเล็กซ์ รินส์#42 ก่อนที่จะทะยานเข้าเส้น ขึ้นโพเดี้ยมคู่อีกครั้ง โดย อเล็กซ์ รินส์ #42 จบในอันดับ 2 และ โจน เมียร์#36 จบในอันดับ 3 ของสนามนี้


เป็นอีกหนึ่งสนามที่ Team Suzuki Ecstar ผนึกกำลังกันอีกครั้ง และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโจน เมียร์#36 ยังมีคะแนนนำรวมเป็นอันดับ 1 ที่ 137 คะแนน มีโอกาสลุ้นแชมป์โลกในปีนี้ ส่วนด้านของ อเล็กซ์ รินส์#42 จะมีคะแนนเก็บอยู่ในอันดับ 6 ที่ 105 คะแนน แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมมีคะแนนรวมเป็นอันดับ 1 ที่ 242 คะแนน มีโอกาสลุ้นแชมป์ถึง 2 รางวัลด้วยกัน เหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 สนามเท่านั้น สนามถัดไปจะทำการแข่งขันในวันที่ 8 พฤศจิกายน ณ สนามบาเลนเซีย สาวก ซูซูกิ มาช่วยลุ้นกันต่อในอีกสนามที่เหลือกับการสร้างความยิ่งใหญ่ในศึก MotoGP ปีนี้

#SUZUKI #SUZUKISOCIETY
#SUZUKIBIGBIKE
#SUZUKIRIDINGSCHOOL
#GSXRR
#JOANMIR
#ALEXRINS
#TEAMSUZUKIECSTAR #TheRUN #The RUN Magazine #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *