“ยามาฮ่า” ฉลองปีที่ 65 สุดยิ่งใหญ่ เปิดอาคารสำนักงานใหม่ ครบครัน ทันสมัย

มร.เท็ตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ในวาระฉลองครบรอบ 65 ปีของ ยามาฮ่ามอเตอร์ ณ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับภายในอาคารสำนักงานแห่งใหม่นี้ ประกอบไปด้วย โซนโชว์รถจักรยานยนต์ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของยามาฮ่า โซนถ่ายทอดประวัติศาสตร์ความเป็นมาของยามาฮ่าที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยโซนจำหน่ายเครื่องแต่งกายและร้านกาแฟ นอกจากนี้ยังมีโซนแห่งเกียรติยศและถ้วยรางวัลต่างๆ รวมถึงโซนยามาฮ่า แบรนดิ้งคอนเนอร์

นอกจากนี้ยังมีโซน Two YAMAHA One PASSION ที่หลอมรวมยามาฮ่าเครื่องดนตรีและรถจักรยานยนต์เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงห้องประชุมที่สวยงาม ห้อง YAMAHA VIP LOUNGE ห้องรับรองสุด VIP ที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง YAMAHA HEALTH CARE CENTER โรงพยาบาลขนาดเล็กของยามาฮ่า

โดยอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของไทยยามาฮ่ามอเตอร์ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและครบครัน เพื่อสร้างบรรยากาศในการทำงานให้กับบุคคลากรของบริษัท และสร้างความรู้สึกประทับใจให้กับผู้มาติดต่อกับไทยยามาฮ่ามอเตอร์มากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *