“อิเดมิตสึ” ตัวจริงแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์เอาใจคนรักความเร็ว

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “อิเดมิตสึ” (IDEMITSU) และ “ดาฟเน่” (DAPHNE) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของสินค้าและบริการ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า พร้อมยึดมั่นในแนวทางการเติบโตของธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมจัดกิจกรรม “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 Thailand International Motor Expo 2019” ระหว่าง วันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค.62 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

            ในงานนี้ อิเดมิตสึ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย โดยนำ IDEMITSU RACING  SIMULATOR มาให้ผู้ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตร่วมท้าพิสูจน์ความเร็วและ เฟ้นหาผู้ที่ทำลายสถิติความเร็วสูงที่สุดภายในงานร่วมชิงรางวัลจากผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย
พร้อมสัมผัสบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ต โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ที่ได้รับการรับรองจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) ภายใต้ชื่อรายการ “Thailand Super Series” นำรถแข่งขันในรุ่น TA2 Thailand ที่ขับเคี่ยวในฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมโชว์ภายใต้สังกัด Tecpro Idemitsu Racing Team รวมไปถึงมอเตอร์ไซค์แข่งภายใต้สังกัด A.P. Honda Racing Thailand Honda CBR600RR No.149 เจ้าของแชมป์ล่าสุดปี 2019 นักแข่งหญิงเดียวของไทย มุกลดา สารพืชจากรายการ Sukuka 4 Hours Endurance สนามระดับโลก ซูซูกะ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น
อิเดมิตสึพร้อมเดินหน้ารุกแผนการตลาดสู่ปี 2020 โดย ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2019 ได้มีโอกาสสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตหลายรายการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยและร่วมสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยและเป็นพื้นที่ให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ ในปี 2020 ยังคงมีรายการที่สนับสนุนต่อเนื่อง เช่น Idemitsu Super Turbo Thailand 2020, Idemitsu-TSS RACING ACADEMY , Idemitsu Gymkhana 2020 อีกทั้งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ให้สามารถใช้งานกับกีฬามอเตอร์สปอร์ต ในระดับสากล รวมถึงมีนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยในไตรมาสที่หนึ่งปี 2020 จะเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสูตรใหม่ที่ตอกย้ำความแรงไปอีกขั้น ด้วย IDEMITSU RACING SN 0W-40  Japan Special Technology PAO เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ผลิตจาก โพลีอัลฟาโอเลฟิน เป็นสารซึ่งสกัดขึ้นมาในห้องปฏิบัติการ น้ำมันชนิดนี้ถือว่าบริสุทธิ์มาก มีความหนืดคงที่ มีความต้านทานต่อการเกิดปฎิกริยากับออกซิเจนสูง ปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีในอุณหภูมิสูง จึงเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ชนิดพิเศษสำหรับ รถยนต์เพื่อขับในชีวิตประจำวันและใช้เพื่อการแข่งขันได้อย่างดีเยี่ยม
และพบกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ตอกย้ำผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตและกิจกรรมอีกมากมาย ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 Thailand International Motor Expo 2019” ณ บูธ IDEMITSU จากบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด (B07) ระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค.62 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Apollo (Thailand) หรือโทร.038-456-900

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *