“เฟอร์รานดิส” ควบ YZ250F ซิวโพเดี้ยม ซอลต์ เลค จ่อขึ้นบัลลังก์ 250SX ศึกสองล้อทางฝุ่นอเมริกัน

ดีแลน เฟอร์รานดิส #1W นักบิดเฟรนช์แมน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ ยามาฮ่า เรซซิ่ง ควบรถแข่งยามาฮ่าYZ250F คว้าโพเดี้ยมที่ 7 ในฤดูกาลให้กับตนเอง จากการชิงชัยในสนาม 15 ศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส 2020 ที่ ซอลต์เลค ซิตี้ รั้งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพรุ่น 250SX ต่อไป หลังผ่านเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การชิงชัยในสนามที่ 15 ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส 2020 ดวลความเร็วในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ไรซ์-เอคเคิลส์ สเตเดี้ยม เมืองซอลต์ เลค ซิตี้ รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามที่ 8 รุ่น 250SX ฝั่งตะวันตก ดวลความเร็วทั้งสิ้น 15 นาที กับอีก 1 รอบสนาม

ออกสตาร์ทเรซด้วยตำแหน่งผู้นำของ ดีแลน เฟอร์รานดิส #1W นักบิดชาวฝรั่งเศส สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์เรซซิ่ง ยามาฮ่า ที่ซิ่งคว้าโฮลช็อตทะยานขึ้นรั้งหัวขบวน และบิดรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ก่อนจะโดนคู่แข่งกระแทกส่งผลให้หลุดออกนอกแทร็กไปหลังผ่าน 14 รอบสนาม 

อย่างไรก็ดี ดีแลน เฟอร์รานดิส #1W ยังสามารถควบคุมรถกลับสู่แทร็ก ก่อนที่ เจ้าของบัลลังก์แชมป์ฝั่งตะวันตกฤดูกาลที่ผ่านมา จะควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250F ไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 2 จากเรซสุดมันส์ ที่ซอลต์ เลค ซิตี้ คว้าโพเดี้ยมที่ 7 ในฤดูกาลให้กับตนเอง       

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้  ดีแลน เฟอร์รานดิส #1W ยังคงเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ รุ่น 250SX ต่อไปหลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 181 คะแนน ขณะที่เหลือการชิงชัยอีก 1 สนามในฤดูกาลนี้ โดยเกมในเรซถัดไปมีคิวดวลความเร็วในวันที่ 21 มิถุนายน นี้ ที่ ไรซ์-เอคเคิลส์ สเตเดี้ยม เมืองซอลต์ เลค ซิตี้ รัฐยูทาห์ เช่นเดิม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *