ALL NEW Yamaha WR155R ร้อนแรง! 100 คันแรกขายเกลี้ยงภายใน 6 นาที

“ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” เขย่าตลาดแอดเวนเจอร์ เปิดตัว All new WR155R เป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 พร้อมเปิดจองออนไลน์ในเวลาเดียวกัน ราคา 105,000 บาท ยอดจองทะลัก 100 คันแรกอย่างรวดเร็วภายในเวลา 6 นาที และยอดทะลุ 700 คัน ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการจักรยานยนต์เอ็นดูโรในเมืองไทยอย่างมาก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ไทย และเข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ด้วยเทคโนโลยียานยนต์อย่างครบครันทุกเซ็กเมนต์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หนึ่งในไฮไลต์ของ ยามาฮ่า ในปีนี้คือการเปิดตัว ALL NEW Yamaha WR155R รถจักรยานยนต์เอ็นดูโรเครื่องยนต์ 155 ซีซี สายพันธุ์ WR Series ตัวจริงสำหรับสายลุยที่ต้องการการใช้ชีวิตบนมอเตอร์ไซค์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมที่จะพาผู้ขับขี่ตะลุยไปได้ทุกที่ที่ต้องการ เพื่อเปิดประสบการณ์ และสร้างเส้นทางใหม่ๆ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

โดย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายทอดสดการเปิดตัว ALL NEW Yamaha WR155R ผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่งและมีผู้ชมเรือนแสนให้ความสนใจการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย และเปิดราคาจำหน่ายเพียง 105,000 บาท ขณะเดียวกันยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จอง 100 ท่านแรก รับหมวกกันน็อค Dirt FOX V1 และเสื้อ Jersey WR155R Limited Edition รวมมูลค่า 6,780 บาท

การเปิดตัวดังกล่าวของ ALL NEW Yamaha WR155R ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรถจักรยานยนต์เอ็นดูโร่ในเมืองไทยอย่างมาก ด้วยการตอบรับอย่างถล่มทลาย มียอดจองเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยยอดจอง 100 คันแรก หมดลงภายในเวลา 6 นาทีเท่านั้น

สำหรับ ALL NEW Yamaha WR155R โดดเด่นด้วยขุมพลัง Powerful Engine ขับขี่คล่องตัวพร้อมลุยทุกเส้นทางทั้งออนโรด และออฟโรดด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ 155 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ เทคโนโลยี Variable Value Actuation (VVA) และระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงสุดประหยัดลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า

ถังน้ำมันความจุขนาด 8.1 ลิตร ให้คุณไปได้ไกลกว่าเดิม พิเศษยิ่งขึ้นกับเฟรมที่ออกแบบใหม่ให้เหมาะสำหรับการขี่ off-road มากยิ่งขึ้นสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ที่เป็นตัวจริงของ Enduro มาพร้อมกับ Full LCD Digital Meter หน้าปัดที่แสดงข้อมูลครบครัน พร้อมตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ เพื่อรองรับการขับขี่ทั้งทางเรียบ และทางลุย

ALL NEW Yamaha WR155R มาพร้อมโช้คอัพหน้าขนาดใหญ่ 41 mm. ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic จาก Kayaba ส่วนระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monocross พร้อมกระเดื่องซับแรงได้อย่างดี สามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ ตอบสนองการขับขี่ในทุกเส้นทางได้อย่างดีเยี่ยม เบาะนั่งแบบ Flat Seat รองรับการขับขี่ทุกท่วงท่า พร้อมเฟรมที่ออกแบบเพื่อความสนุกสนานในการ ขับขี่ทั้งออนโรด และออฟโรด

ทั้งนี้ ALL NEW Yamaha WR155R ส่งลงตลาดในเมืองไทย 2 เฉดสี YAMAHA BLUE และ YAMAHA BLACK พร้อมราคาแนะนำที่ 105,000 บาท

#therunmagazine #นิตยสาร เดอะ รัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *