D.I.D ลุยศึก Honda eco Mileage Challenge 2020

      ไม่มีความเห็น บน D.I.D ลุยศึก Honda eco Mileage Challenge 2020

โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ประเดิมจุดไฟนักประดิษฐ์ในการแข่งขัน Honda eco Mileage Challenge 2020 ส่งผลิตภัณฑ์ลงสนามแข่ง มุ่งช่วยประดิษฐ์ยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง เป้าหมาย “น้ำมัน 1 ลิตร จะสามารถวิ่งไปได้ไกลแค่ไหน”

กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตไทยกำลังก้าวหน้าไปอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในผู้ที่สนับสนุนและผลักดันการก้าวเดินของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยที่เราคุ้นหูกันก็คือ บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D โดยผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุก Segment ในตลาดรถจักรยานยนต์ ตั้งแต่การใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่สามารถลงสนามการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ในประเทศ ก้าวไปถึงรายการระดับเอเชีย

นั่นหมายถึงสมรรถนะของโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ที่สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และในครั้งนี้ D.I.D ได้ส่งผลิตภัณฑ์ร่วมแสดงศักยภาพในการแข่งขันประหยัดเชื้อเพลิง Honda Eco Mileage Challenge ครั้งที่ 23 เพื่อพิสูจน์ว่านอกจากความเร็วและความแรงแล้ว ผลิตภัณฑ์ D.I.D ยังสามารถตอบสนองในมุมของการประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

หากเราจะพูดถึงการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge ที่จัดการแข่งขันบนพื้นฐานแนวความคิดที่ว่า “น้ำมัน 1 ลิตร จะสามารถวิ่งไปได้ไกลแค่ไหน” โดยมีเป้าหมายให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการประดิษฐ์ คิดค้น ทดลอง พร้อมกับคำนึงถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะการประหยัดเชื้อเพลิงช่วยให้ชะลอการหมดไปของเชื้อเพลิงบนโลก รวมทั้งยังช่วยลดมลภาวะที่เกิดจากการเผาไหม้ของเชื้อเพลิงได้อีกด้วย

ซึ่งในการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge ครั้งที่ 23 นี้ ผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.Dได้ร่วมสนับสนุนรายการแข่งขันดีๆ ที่ทำให้เกิดการคิดค้นเทคโนโลยี ให้เยาวชนได้สร้างสรรค์ยานยนต์จากเงื่อนไขที่พลังงานมีอยู่จำกัด และทำให้สามารถเคลื่อนที่ได้ไกลที่สุด

หนึ่งในองค์ประกอบที่ทำให้ยานยนต์ประหยัดน้ำมันเคลื่อนที่ไปได้โดยใช้พลังงานที่น้อยที่สุดนั้นคือ “โซ่” และโซ่ D.I.D สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระและสามารถถ่ายทอดกำลังงานออกไปได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยเพราะเทคโนโลยีในการระดับสูงและระบบการจัดการที่ทันสมัยเหมือนการผลิตในประเทศญี่ปุ่น

ทำให้ได้โซ่ตามมาตรฐานญี่ปุ่นทุกประการและได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ทั้งจากไทยและญี่ปุ่น Thailand Industrial Standards (TIS) และ Japanese Industrial Standards (JIS) โซ่ที่ปฏิวัติการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ D.I.D ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้มีน้ำหนักเบา ทำให้ใช้พลังงานในการขับเคลื่อนน้อยลง และส่งผลให้ได้เปรียบในการแข่งขันยานยนต์ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น

จากการที่ D.I.D ได้ร่วมสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตทั้งในและนอกประเทศมาอย่างยาวนาน ร่วมถึงการก้าวเข้าสู่การแข่งขันยานยนต์ประหยัดเชื้อเพลิงที่ต้องใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย นั่นทำให้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์โช่ D.I.D นั้นได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสามารถบอกกับทุกคนที่ต้องการโซ่รถจักรยานยนต์คุณภาพได้ว่า “D.I.D” คือคำตอบ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *