Suzuki Automatic Series ขับขี่ง่าย ทนทาน ประหยัด คุ้มค่าต่อการใช้งาน

Suzuki Automatic Series กับความเป็นเอกลักษณ์ที่ สอดคล้องกับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Let’s Series ควงคู่มาทั้ง Let’s Sport และ Let’s Premium กับ 2 ทางเลือกที่เหมาะกับความเป็นคุณ สะดวกสบายด้วยช่องเก็บของด้านหน้า 2 ข้าง สมรรถนะยอดเยี่ยมด้วยขนาดเครื่องยนต์ 112.7 ซีซี ประหยัดและทนทานด้วยเทคโนโลยี LEaP Technology และเทคโนโลยีแบบนี้ยังได้ถูกถ่ายทอดสู่ Suzuki Address รถออโตเมติกไซด์เล็กที่ให้ความคล่องตัวสูง เพรียวบาง ขับขี่ได้ในทุกสภาพของการจราจร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเฉพาะกล่องเก็บของใต้เบาะขนาด 20.6 ลิตร พร้อมส่งผ่านด้วยเครื่องยนต์ขนาด 113 ซีซี จะทำให้สนุกในทุกการขับขี่ ส่งต่อให้ชีวิตถึงขีดสุดด้วย Suzuki Skydrive กับสีกราฟฟิกใหม่ ที่กลับมาอัพชีวิตขึ้นไปอีกขั้น ตอบสนองการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ท้าทายได้ทุกเส้นทาง


Suzuki Automatic Series ทั้ง 3 รุ่น จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ FI (Fuel Injection) ที่ให้ความแม่นยำในการจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำ และยังช่วยให้การเผาไหม้มีความสมบูรณ์ จึงทำให้เครื่องยนต์มีการตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้นยังมีระบบการขับเคลื่อนอัตโนมัติแบบ Super CVT (Super Continuously Variable Transmission) ที่ให้ความทนทานและให้แรงบิดได้อย่างนุ่มนวล แซงได้อย่างมั่นใจในทุกจังหวะ พร้อมการรับประกันความมั่นใจทั้งเครื่องยนต์ ระบบจุดระเบิดและทุกอุปกรณ์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร, รับประกันเฉพาะอุปกรณ์หัวฉีด 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และ เช็คระยะฟรี 7 ปี ตามระยะที่กำหนด
Suzuki พร้อมอัพทุกจังหวะของชีวิต สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/lets-premium-2/, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/lets/, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/address/, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/skydrive/, https://www.thaisuzuki.co.th/find-a-dealer/ หรือ www.thaisuzuki.co.th

#SUZUKI #SUZUKISOCIETY #SUZUKILET #SUZUKIADDRESS #SUZUKISKYDRIVE #TheRUN #The RUN Magazine #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *