“ก้อง สมเกียรติ” เดินทางกลับถึงไทย แฟนคลับแห่ต้อนรับสุดอบอุ่น! ก่อนเตรียมร่วมงาน “แฟน มีตติ้ง” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 18 พฤษภาคมนี้ ที่พารากอน

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นนักแข่งไทยที่ดีที่สุดในเวิลด์จีพี เดินทางกลับถึงไทยแล้ว เมื่อเช้าวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวได้เดินหน้าสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการ เก็บแต้มอย่างต่อเนื่องในทุกสนามตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาลมาแล้วทั้งหมด 5 สนาม ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนทุกครั้ง พร้อมเผยข่าวดี เตรียมเข้าร่วมงาน ก้อง แฟน มีตติ้ง ที่จะจัดขึ้นที่สยาม พารากอน ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

โดย ก้อง-สมเกียรติ เผยว่า “การกลับบ้านครั้งนี้ จะได้อยู่ที่ประเทศไทย เป็นระยะเวลาไม่นานนัก เนื่องจาก เป็นช่วงเบรกการแข่งขันช่วงสั้นๆ ผมตั้งใจจะพักผ่อนและทำการบ้านศึกษาสนามต่อไปที่อิตาลี พร้อมเป้าหมายที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป็นของขวัญให้คนไทย ต่อจากนี้อีก 2 วัน ผมเตรียมที่จะไปพบแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชน ในงานที่ฮอนด้าจัดขึ้น เพื่อให้ผมได้เจอกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ในโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่ สยาม พารากอน วันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ครับ สำหรับแฟนๆ คนไหนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถสอบถามได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” ครับ งานนี้เปิดรับจำนวนจำกัด ส่วนใครที่สมัครเข้าร่วมไม่ทัน ให้กดติดตามเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม ไว้เลยนะครับ เพราะจะมีข่าวสารและกิจกรรมดีๆ อีกมากมายรอทุกคนอยู่แน่นอนครับ ขอบขอบคุณทุกกำลังใจ ฝากแฟนๆ ชาวไทยช่วยกันติดตามและเชียร์ผมในปีนี้ด้วยนะครับ”

ทั้งนี้ แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2023 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia #RaceToTheOne #RaceToTheDream

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *