คีเวย์ แถลงนโยบาย ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวรถออโตเมติก 2 รุ่นใหม่


คุณธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับผู้แทนจำหน่าย ในงานแถลงนโยบายประจำปี 2566 พร้อมประกาศความสำเร็จในปีที่ผ่านมา และที่สำคัญในปีนี้เริ่มด้วยการเปิดตัวรถออโตเมติก 2 รุ่นใหม่ ที่มารุกตลาดขอแชร์ส่วนแบ่งการตลาดรถออโตเมติกเต็มตัว


Keeway Shiny150 คงความเป็นสกู๊ตเตอร์ในแบบอิตาลีสไตล์ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ เปรียบเสมือนงานศิลปะชั้นยอด ที่มีการผสมผสานระหว่างสไตล์และเทคโนโลยีของสกู๊ตเตอร์ในปัจจุบัน จัดเต็มเครื่องยนต์ขนาด 149.6 ซีซี SOHC 4 จังหวะ 2 วาล์ว พร้อมระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ (EFI) ดวงไฟหน้าที่จัดเต็มด้วยหลอด LED เต็มรูปแบบ – รวมถึง DRL รูปวงแหวนและ “X” โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และที่น่าสนใจคือไฟด้านข้างทั้งสองด้านของตัวรถ ติดตั้งไฟ LED ขนาดเล็กที่ส่องสว่าง ในสไตล์เรโทรคลาสสิก


Keeway Victoria 200 เป็นรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิกย้อนยุคที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่ทศวรรษที่เร้าใจและน่าหลงใหลที่สุดในยุค 60 (SIXTIES) เป็นการแสดงความเคารพต่อทศวรรษของกางเกงขาบาน ดนตรีร็อค สีสันและสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ออโตเมติกที่ให้เครื่องยนตมาถึง 171.7cc อันทรงพลังที่สามารถสร้างความแตกต่างกับคู่แข่งในตลาดได้ ในขณะที่ยังดูน่าทึ่งในกระบวนการ เครื่องยนต์สูบเดียวและ 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมความสะดวกสบายสุดล้ำ สกู๊ตเตอร์มีเบาะนั่งแบบแยกส่วนที่โดดเด่นให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายสะดวกสบายอย่างยิ่ง
ความสำเร็จจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากความไว้วางใจและการยอมรับจากผู้ใช้รถจักรยายนต์คีเวย์ ที่มีให้มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่ผ่านมา ที่ทำให้คีเวย์เติบโตอย่างเข้มแข็ง และยั่งยืนจนถึงปัจจุบันนี้

KeewayConference2023 #Keeway #KeewayThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *