“ดี.ไอ.ดี”(D.I.D)โซ่รถจักรยานยนต์คุณภาพ สนับสนุนรายการแข่งรถจักรยานยนต์ระดับประเทศ “ OR BRIC Superbike 2022 ”

คุณสมยศ ทองบัณฑิต ผู้จัดการโรงงานและ คุณณรงค์ ผงคลี รองผู้จัดการทั่วไปบริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด หรือ D.I.D กล่าวว่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตทั้งระดับโลกและการแข่งขันในประเทศ ในปีนี้ทาง D.I.D ยังเป็นผู้สนับสนุนนักแข่งและทีมแข่งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ OR BRIC Superbike โดย บริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด ยังคงพร้อมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ให้นักแข่งไทยได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือและผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพในการแข่งขัน


การแข่งขันรถจักรยานยนต์รายการใหญ่อย่าง โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2022 นอกจากจะเป็นการพิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์และนักแข่งแล้ว ยังเป็นการพิสูจน์สมรรถนะของผลิตภัณฑ์ที่ได้เลือกใช้ในการแข่งขันอีกด้วย และในการแข่งขันรายการ OR BRIC Superbike บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนและซับพอร์ตผลิตภัณฑ์โซ่ที่ใช้ในการแข่งขันตลอดรายการนี้ โดยการแข่งขัน OR BRIC Superbike 2022 ที่มีทีมแข่งระดับแถวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันเพื่อแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศมี การแข่งขันมีทั้งสิ้น 5 รุ่น นำโดยรุ่นสูงสุดของประเทศไทย ได้แก่ Super Bike 1000 ซีซี และยังมี Super Stock 1000 , Super Sport 600, Super Sport 400 และ Sport Production 400 ซีซี รุ่นการแข่งขัน มีนักแข่งกว่า 200 คนจากทีมแข่งเข้าร่วมทั้งสิ้น 120 ทีม ประกอบด้วยทีมแข่งจากค่ายผู้ผลิตและทีมแข่งอิสระ โดยการแข่งขัน OR BRIC Superbike ระเบิดความมันส์กันเต็มพิกัด 4 สนาม 5 เรซ ในฤดูกาล 2022 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามแรก


นอกจากนี้แล้ว D.I.D ยังสนับสนุนรายการแข่งขัน Honda Thailand Talent Cup และ Yamaha Series R Cup ที่ร่วมในรายการแข่งขัน โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2022 อีกด้วย


สำหรับโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D ได้ให้การสนับสนุนโซ่รถจักรยานยนต์ครบทุกเซกเม้นท์ที่มีในตลาดรถจักรยานยนต์บ้านเรา ในส่วนของสนามแข่งทาง D.I.D ได้มีทีมแข่งชื่อดังของเมืองไทยได้ไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ในการแข่งขัน โดยเริ่มตั้งแต่ในรุ่น1000ซีซี. SB1,รุ่น 600 ซีซี. และในรุ่น 400 ซีซี. ที่ใช้ผลิตภัณฑ์โซ่ D.I.D เป็นโซ่ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับสูงและระบบการจัดการที่ทันสมัย ทำให้ได้โซ่บิ๊กไบค์ตามมาตรฐานทุกประการและได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ทั้งจากไทยและญี่ปุ่น ซึ่งผลิตภัณฑ์โซ่ D.I.D นั้นสามารถถ่ายทอดทั้งแรงม้าและแรงบิดอันมหาศาลที่ออกมาจากเครื่องยนต์ออกสู่ล้อได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ จนทำให้การแข่งขันสนุกตื่นเต้นขึ้นเพราะรถสามารถนำกำลังของเครื่องยนต์ออกมาใช้ได้อย่างครบถ้วน ช่วยให้ตอบสนองการขับขี่ได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งในเรื่องของความเร็วและความแข็งแกร่ง ส่งกำลังและอัตราเร่งได้ดีเยี่ยม มีแรงเสียดทานที่น้อยกว่า ลื่นไหลดี สามารถใช้งานได้ยาวนาน
ด้วยการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์โช่ D.I.D มาอย่างต่อเนื่อง และจากการร่วมแข่งขันกับทีมแข่งชั้นนำระดับประเทศมาอย่างยาวนาน ทำให้ผลิตภัณฑ์จากบริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D เป็นที่ไว้วางใจจากทุกกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และสามารถให้ความมั่นใจกับผู้ใช้ได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างสรรค์คุณภาพจากประสบการณ์ระดับแชมป์ จนสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจตลอดอายุการใช้งาน

โดยสามารถติดตามเชียร์ทีมแข่งทาง #didracingchain หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ แฟนเพจ #didthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *