บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด จัดกิจกรรม Exclusive Boat Experience

เป็นกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์ขี่รถ CUB House ไปทดสอบเรือ Honda Marine สุดพิเศษ @ริมแม่น้ำบางประกง จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้เรามีนัดกับทาง “CUB House” ออกทริปเดินทางท่องเที่ยว โดยทริปนี้ใช้ชื่อว่า Exclusive Boat Experience โดยเชิญสื่อมวลและ สำนักแต่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำ กว่า 40 ท่าน ร่วมทริปขับขี่รถจักรยานยนต์ CUB House ทุกรุ่นทั้งตัวแต่งจากสำนักแต่งเองไม่ว่าจะเป็น Honda Monkey , Honda C 125 และ Honda DAX เข้าร่วมกิจกรรมออกทริปส่งท้ายปี

โดยคณะเรารวมตัวพร้อมตั้งขบวนเตรียมความพร้อมสำหรับสมาชิกที่ใช้รถ “ CUB HOUSE ” ซึ่งเช่นเคยเราจะเน้นการขับขี่เป็นรูปขบวนคาราวาน และย้ำถึงการขับขี่ด้วยความปลอดภัย

การเดินทางของในทริปนี้เริ่มกันแต่เช้า จาก บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด มุ่งสู่ นายถึกโฮมสเตย์ จ.ฉะเชิงเทรา ระยะทางกว่า 70 กม. เมื่อเดินทางถึงจุดหมาย แบ่งกลุ่มการทดสอบเรือ Honda Marine จำนวน 4 กลุ่ม หมุนเวียนกัน 4 สถานี โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจาก Honda Marine มาให้คำแนะนำและอธิบายเครื่องยนต์ต่างๆของฮอนด้าแบบเจาะลึกพร้อมตอบข้อสงสัยต่างๆอีกด้วย

สถานีที่ 1 เป็นการทดสอบ เรือ NPSK 40’ ติดเครื่องยนต์ BF250 2 เครื่องยนต์พร้อมกับเรือรุ่นใหม่ที่สร้างความประทับใจกับร้านแต่งและสื่อมวลชน สถานที่ 2 Jonny Boats รุ่น Bass100 Plus มากับเครื่องยนต์ Honda Marine 2.3 DH ขนาดเล็ก เครื่องยนต์ 4 จังหวะ OHV เผาไหม้หมดจด พละกำลังแรงถึง 2.3 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที ซึ่งหลังจากเราเรียนรู้ข้อมูลและการขับขี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาลงเรือขับขี่ ต้องบอกว่าเป็นเรือที่ขับง่าย และเหมาะกับการเดินทางแบบรีแร็กซ์และท่องเที่ยวตกปลาเป็นอย่างมาก สถานีที่ 3 ทดสอบเรือ Pontoon ติดเครื่องยนต์ BF225 เป็นเรือที่เหมาะสำหรับเดินทางแบบชิวๆที่เครื่องยนต์สามารถลัดเลาะไปตามล่องน้ำตั้งแต่ในสวนหรือจะเป็นในทะแลที่เหมาะมาก สถานีที่ 4 เป็นสถานีพักผ่อนคลาย Relax เป็นการนำผู้เชี่ยวชาญมาให้ผู้ขับขี่ได้ผ่อนคลายหลังจากขับขี่เรือมาเมื่อทำการทดสอบครบทุกสถานี รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

จนได้เวลาอันสมควรคณะ CUB House ก็ออกเดินทางต่อไปคาราวานในรูปแบบขบวนเพื่อเดินทางไปที่ร้านกาแฟ นานา เป็นร้านกาแฟแบบชิวๆ ริมถนนบางนา-ตราด หลังจากเราหายเหนื่อยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงแยกย้ายเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ Honda CUB ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ สนุกๆ ให้เราได้ทำกันอีกครั้งกับทริปดีๆ อย่างนี้ ครั้งหน้าหวังว่า…จะได้พบกันอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *