ยามาฮ่าสานต่อโปรเจกต์ “Super Delivery Man Project” จับมือ Food Panda เสริมทักษะการขับขี่และการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้ไรเดอร์เป็นมากกว่าซูเปอร์ไรเดอร์

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 67 ปี เสริมความแข็งแกร่งภาพลักษณ์ตราสินค้าอีกครั้ง พร้อมสานต่อโปรเจกต์ “Super Delivery Man Project” ให้ไรเดอร์เป็นมากกว่าซูเปอร์ไรเดอร์ โดยการเสริมสร้างทักษะการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัยให้กับไรเดอร์ ด้วยการเปิดหลักสูตรอบรมการขับขี่ปลอดภัย Learn To Ride โดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันการขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) ให้กับฟู้ดเดลิเวอรี่ไรเดอร์จากค่าย Food Panda พร้อมกันนี้ทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญการกู้ชีพและกู้ภัยมาร่วมให้การอบรมทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมเสริมทักษะการซ่อมรถจักรยานยนต์เบื้องต้นให้กับกลุ่มฟู้ดเดลิเวอรี่ไรเดอร์ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับกลุ่มฟู้ดเดลิเวอรี่ไรเดอร์ให้เป็นมากกว่าซูเปอร์ไรเดอร์ ทั้งในเรื่องการร่วมกันปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการซ่อมรถเบื้องต้นให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในสถานการณ์ฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ

โดยการอบรมโครงการ “Super Delivery Man Project” ในครั้งนี้ มีขึ้น ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) เมื่อเร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *