ยามาฮ่าเปิดตัว Line Official Account “YAMAHA Society TH”

ตอกย้ำการเข้าสู่โลกดิจิทัลของยามาฮ่า
ตัวเลือกเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ายามาฮ่า

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เปิดตัว Line Official Account “YAMAHA Society TH” ตอกย้ำการเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มตัวของยามาฮ่า เพื่อเพิ่มศักยภาพในการสื่อสารกับลูกค้ายามาฮ่า และผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเป็นเครื่องมือในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการขาย และการตลาดแบบครบทุกกระบวนการของธุรกิจ (All in one platform) โดยเริ่มเปิดใช้งานในวันที่ 21 มิถุนายน นี้ พร้อมมีกิจกรรม และรายการส่งเสริมการขายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกมากมาย

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการ เปิดตัว Line Official Account “YAMAHA Society TH” ในครั้งนี้ว่า “2-3 ปี ที่ผ่านมา ยามาฮ่ามุ่งมั่นพัฒนา Platform ทางการตลาดโดยเน้นการทำงานและสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น ทั้งภายในองค์กร และภายนอกองค์กร เพื่อพัฒนาศักยภาพในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และสอดคล้องกับสภาพตลาดในปัจจุบันและพฤติกรรมความต้องการผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางยามาฮ่าเล็งเห็นว่า การทำ Line Official Account “YAMAHA Society TH” นั้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค และยกระดับในด้านการบริการก่อนและหลังการขาย ซึ่งถึงเป็นปัจจัยที่สำคัญในธุรกิจยานยนต์ อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ทางด้านการ Engagement ร่วมกับลูกค้าผ่านทาง CRM Management ได้อย่างครบถ้วน ซึ่ง Line Official Account “YAMAHA Society TH” มีฟีเจอร์พร้อมให้ลูกค้า รวมถึงผู้ที่สนใจในสินค้าและบริการของยามาฮ่า ได้รับการสื่อสารและบริการจากยามาฮ่าอย่างรวดเร็ว สามารถค้นหาข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่า และร่วมสนุก พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย

อีกทั้งการทำแคมเปญทางการตลาดต่างๆ นั้น การทำ Line Official Account “YAMAHA Society TH” ยังมีผลดีในการเก็บข้อมูลของลูกค้าและผู้ที่สนใจ ทำให้ยามาฮ่าทราบว่าลูกค้าชอบกิจกรรม หรือ ไลฟ์สไตล์แบบไหน และนำข้อมูลเหล่านั้น กลับมา Personalize ต่อยอดการทำการตลาดให้โดนใจลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เกิดผลดี ทั้งในส่วนของยามาฮ่า ผู้จำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ อีกทั้งสามารถต่อยอดได้ในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการทำ E-Commerce ของยามาฮ่าในอนาคตด้วย ซึ่งในปัจจุบัน Line Official Account “YAMAHA Society TH” เองยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่เตรียมพัฒนา เพื่อให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภค และตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในอนาคต”

สำหรับลูกค้ายามาฮ่าปัจจุบัน สามารถเข้าถึงบริการและสิทธิพิเศษได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านการใช้ไลน์ Line Official Account “YAMAHA Society TH” ด้วยการเชื่อมต่อโปรไฟล์ลูกค้าเข้ากับ Line Official Account เพียงคุณ Verify ตัวตนเจ้าของรถยามาฮ่าให้เรียบร้อย เท่านี้ก็สามารถเช็กข้อมูลการใช้งานทั่วไปและดูสิทธิประโยชน์ของคุณได้ง่ายๆ ผ่าน Line Official Account นี้
• เช็กแต้ม แลกของ: ดูสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกง่ายๆ ผ่าน YAMAHA SMART REWARD
• ประวัติการเข้าเช็กระยะ: ดูประวัติและรายการตรวจเช็กระยะของรถคู่ใจได้ทันที
• เช็กข้อมูลรถ: ตรวจสอบสถานะการใช้งานของรถคุณผ่าน YAMAHA Y-Connect
• เพิ่มทักษะการขับขี่ YRA: ค้นหาหลักสูตรและลงทะเบียนอบรมขับขี่กับสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า
• ค้นหาอุปกรณ์เสริมสำหรับคุณ: รวบรวมอุปกรณ์สำหรับรถคุณโดยเฉพาะ และอุปกรณ์อื่นๆ ไว้ให้ดูง่ายๆ แค่คลิก

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ช่องทาง Line Official Account “YAMAHA Society TH” นี้ จะอัปเดทข้อมูลรุ่นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ตรงกับความสนใจของคุณได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ พร้อมรวบรวมดีลราคาพิเศษและข้อมูลอื่นๆ ที่เข้าถึงง่ายผ่านเมนูในไลน์เพียงคลิกเดียว
• เช็กโปรโมชันล่าสุด: ค้นหาดีลสุดพิเศษที่จะอัพเดทให้คุณตลอด
• ดูผลิตภัณฑ์ Yamaha: รวบรวมทุกข้อมูลของรุ่นรถที่คุณอยากรู้
• เปรียบเทียบรุ่นรถ: ฟีเจอร์ที่ช่วยคุณตัดสินใจเลือกรุ่นรถโดนใจได้ง่ายขึ้น
• คำนวณค่างวด: ช่วยให้ง่ายต่อการวางแผนการซื้อรถของคุณ
• ดาวน์โหลดโบวชัวร์: รวมข้อมูลน่าสนใจ ดาวน์โหลดง่ายแค่คลิก

Line Official Account “YAMAHA Society TH” ช่องทางการสื่อสารใหม่ของยามาฮ่า ให้ลูกค้ายามาฮ่า และผู้ที่สนใจ สามารถสื่อสารกับยามาฮ่าได้รวดเร็วมากขึ้น พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยสามารถลงทะเบียน Line Official Account “YAMAHA Society TH” ได้ผ่านทาง Application LINE และ Add Friend ได้แล้ววันนี้ที่ https://lin.ee/zyrSmCs

โดยสามารถร่วมลงทะเบียนได้ทั้งลูกค้ายามาฮ่าปัจจุบัน และ ลูกค้าที่สนใจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สนใจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เพียงลงทะเบียน และทำตามเงื่อนไขครบถ้วน รับฟรีสิทธิพิเศษจากยามาฮ่าเฉพาะคุณเท่านั้น รีบดาวน์โหลด และ Add Friend เป็นเพื่อนกับเราได้แล้ววันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *