“ราซกัตลิโอกลู” ไล่บดกลุ่มหัวแถว ซิวโพเดี้ยมเปิดฉาก เช็ก ราวนด์

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 แชมป์โลกเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ไล่บดคู่แข่งบนกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะบิดคว้าโพเดี้ยมอันดับ 2 จากการชิงชัยในเรซแรก เกมเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ ที่ ออโตโดรม โมสต์

การแข่งขันในสนามที่ 6 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 29-31 ​กรกฎาคม​ ณ ออโตโดรม โมสต์ สาธารณรัฐ​เช็ก ในรายการโปรเซคโก ดีโอซี เช็ก ราวนด์

สำหรับเกมในเรซแรกออกสตาร์ทในเวลา 19.00​ น. ของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม​ ที่ผ่านมา โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1​ แชมป์โลกคนปัจจุบัน​ จาก พาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ยังคงอยู่ในผลงานอันยอดเยี่ยม ทะยานขึ้นรั้งหัวขบวนตั้งแต่ต้นเกม

ก่อนจะไล่บดกับคู่แข่งได้อย่างสนุกตลอดทั้งเกม และบิดรับธงตาหมากรุกในอันดับ 2 หลังผ่าน 22 รอบสนาม ที่ ออโตโดรม โมสต์ ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 เพื่อนร่วมสังกัดบิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 6 บวกแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัด

สำหรับเกมซูเปอร์โพลเรซ และการชิงชัยในเรซที่ 2 จะออกสตาร์ทในเวลา 16.00 น. และ 19.00 น. ของวันอาทิตย์​ที่ 31 กรกฎาคม​ (ตามเวลา​ประเทศไทย)​

YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam #YamahaFactoryRacingTeam #YamahaWSBKTeam2022 #TR1 #AL55

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *