ฮอนด้า จัดให้ “ติด Trend Fest หาดใหญ่” โดนใจชาวใต้ หรอยแรง! “นนท์-อิ้งค์” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น แฟนๆ แห่ร่วมงานล้นทะลัก! ลานหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัลฯ

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ และอีกโมเมนต์ที่น่าจดจำ สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ Fashion A.T. รวมเทรนด์ฮิต กับการปรากฏตัวของ 2 ศิลปินสุดฮอต อย่าง “นนท์ ธนนท์” พรีเซนเตอร์ Honda Lead และ ศิลปินสุดป็อป “อิ้งค์ วรันธร” ในงาน “ติด Trend Fest หาดใหญ่” ที่ต้องบอกว่าได้ใจชาวใต้ไปเต็มๆ การันตีได้จากเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นสั่นสะเทือนบริเวณลานห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอกจากเสียงกรี๊ด จากโชว์คอนเสิร์ตของ 2 ตัวท็อปทางดนตรีแล้ว งานนี้แฟนๆ ชาวใต้ที่มาร่วมสนุกในงานยังเอ็นจอยสุดๆ เพราะมีกิจกรรมรวมฮิตทุกเทรนด์ให้ร่วมสนุกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสุดปังไปกับ Fashion Show สุดชิคกับ Photo Studio บน Catwalk ยังได้สุดทางกับ Content Zone ที่ให้ทุกคนได้ทำคลิป Dance มันส์ๆ อัปลง TikTok อวดเฟรนด์โซเชียล

“ติดTrend Fest” ได้ใจแฟนๆ ฮอนด้าทั้ง 3 ภาค “เหนือ-อีสาน-ใต้” กันไปเรียบร้อยแล้ว คิวหน้าชาวพัทยา ภาคตะวันออก เตรียมตัวให้พร้อมพบกับสนุกสุดมันส์กันได้ในวันที่ 8 เมษายน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่บริเวณลานหน้า Terminal 21 พัทยา

สนใจติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#ติดTrendFest #HondaFashionAT #NewScoopy #AllNewLead125 #HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *