เมืองช้างลุกเป็นไฟ! ความมันส์! หลัก 5 พิเศษ 4 หนึ่งคันหนึ่งกล่อง(ไฟ)เท่านั้น ม้าศึกจอดปาร์คเฟิร์ม ห้าม! ทำการใดใดฝ่าฝืนหมดสิทธิ์โชว์ลีลา

โครงการ “นำนักซิ่งจากถนนหลวงสู่สนามแข่ง” พร้อมสโลแกนที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี “เสาร์ซ้อม อาทิตย์แข่ง” กับรายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2023 สนามที่ 2 วันที่ 4-5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามบิน(เฉพาะกิจ)สุรินทร์ภักดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ ระยะ 201 เมตร มีรุ่นชิงชัยหลัก 5 รุ่น พร้อมรุ่นพิเศษ 4 รุ่น รวม 9 รุ่นเลยทีเดียว

สนามนี้นายสนามเรียกรุ่นการชิงชัยเข้าสู่ปาร์คเฟิร์มแล้ว ห้าม! มิให้เข้ามาทำการใดใดตรงจุดนี้โดยเด็ดขาด ถ้ามีการฝ่าฝืนหรือว่าไม่มีการเคลื่อนไหว ไม่มีรถแข่ง ไม่มีตัวขี่(สายหมอบมือใหม่) หลังจากที่ได้ประกาศเรียกไปแล้ว หรือไม่ปฏิบัติตามกติกาที่กำหนดไว้ จะถูกตัดสิทธิ์ลงโชว์ลีลาทันที! กติกาเทคนิคว่ากันที่ “กล่องไฟ” กำหนดให้รถแข่งหนึ่งคันใช้กล่องไฟหนึ่งกล่องเท่านั้น! จะไม่มีการเปลี่ยนหรือสลับกันเด็ดขาด และห้าม! ยืม

พ.ต.ขวัญชัย โคตรชุ่มช่วย นายทหารปฏิบัติการกองกิจการพลเรือน , จ.ส.อ.กันต์ธนวุฒิ ทองลมุล นายสิบประชาสัมพันธ์ ให้เกียรติเดินทางมาถ่ายรูปร่วมกับผู้สนับสนุนและเหล่าสายหมอบมือใหม่บริเวณซุ้มโค้ง IRC-D.I.D ตรงจุดสตาร์ท พร้อมกับรับมอบของที่ระลึกจาก คุณจันทร์เร ฉิมสุด หัวหน้างานส่วนการขายและการตลาด บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซี (IRC) , คุณพงพัฒน์ สายทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่ดี.ไอ.ดี
“ป๋าทีป” คุณประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กรรมการและผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณ พล.ต.สาธิต เกิดโภค ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ที่อนุญาตให้ใช้พื้นที่ในการจัดกิจกรรม IRC-D.I.D ยังได้มอบผลิตภัณฑ์ให้กับ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อนำไปใช้กับรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ พ.ต.อ.วีรพันธ์ ณ ลำปาง ผู้กำกับ สภ.เมืองสุรินทร์ เดินทางมารับมอบ

สนามนี้ “รางวัลพิเศษ” ยังจัดให้เต็มที่ เริ่มด้วยการแรนด้อมเบอร์รถแข่งในแต่ละรุ่นขึ้นมา แล้วรถแข่งใส่ยาง IRC ทั้งล้อหน้า/หลัง รับเงินรางวัลพิเศษทันที โดยคุณสุนันท์ ลาเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดยาง IRC เป็นผู้มอบ ทางโซ่ D.I.D ก็เช่นกัน จัดโซ่เบอร์ 415 DX จำนวน 1 เส้น ให้สายหมอบมือใหม่ที่ควบรถแข่งพร้อมคว้าอันดับหนึ่งมาครองได้ แล้วรถแข่งคู่กายใส่โซ่ D.I.D และเสื้อยึด IRC Limited สุดเท่ห์ 1 ตัว จะเป็นของผู้ที่ซื้อยาง IRC eat my Dust จำนวน 1 คู่ ทันทีเช่นกัน

สนามนี้การชิงชัย รุ่น สมาร์ท บังลมลูก 53 มิล. กล่องเดิม ล่างเปิด 120 โล (มือใหม่ + มือใหม่ป้ายแดง)(รุ่นพิเศษ) กับ รุ่น สมาร์ท ดรีม/เวฟ ลูก 53 มิล. 110i กล่องเดิม สภาพเชง (มือใหม่ + มือใหม่ป้ายแดง)(รุ่นพิเศษ) ที่มียอดสมัครลงชิงชัยจนล้น! ชาจแล้ว พร้อมยอดเบอร์ลงชิงชัยทะลุ! ร้อยเบอร์ของทั้งสองรุ่น บรรดากองเชียร์ต่างลุ้น! กันว่าสายหมอบมือใหม่ป้ายแดงที่เชียร์อยู่จะทำผลงานออกมาได้ดีแค่ไหน? โดยรุ่น สมาร์ท บังลมลูก 53 มิล. กล่องเดิมฯ สายหมอบมือใหม่ป้ายแดงที่ยืนโพลเดี้ยมรับรางวัลสนามที่ผ่านมา ไม่สามารถรักษาผลงานของตัวเองรุ่นนี้เอาไว้ได้ แต่ทว่า! กลับมาโชว์ลีลาสะเด่าร้อนแรงในรุ่น สมาร์ท ดรีม/เวฟ ลูก 53 มิล. 110i กล่องเดิมฯ โดยทางด้านสยมภู ไตรพาน(472) จากทีมอ๊อฟลูกช่างแม๊พ ที่กดคันเร่งรถแข่งคู่กายทะลุ! ถึงรอบชิงอันดับหนึ่งกับศิษย์ช่างเปาสวนกล้วยคือวิสุทธิชัย เพ็งทะเล(482) ผลปรากฎว่าวิสุทธิชัยเป็นฝ่ายขอยอมแพ้ ทำให้สยมภูก้าวขึ้นไปยืนรับรางวัลบนโพลเดี้ยมอันดับสูงสุด

รายละเอียดต่างๆ รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2023 ติดตามได้ทางเฟซบุ๊ค เพจ : IRC-D.I.D RIDE for LIFE ผ่านไปแล้ว 2 สนามในฤดูกาลปีกระต่ายทองที่บรรดาสายหมอบมือใหม่ป้ายแดงจังหวัดสุรินทร์และในแถบอีสานล่างรวมถึงจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศที่สนใจเดินทางมาร่วมลงชิงชัย สนามที่ 3 รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2023 จะระเบิดความเร้าใจ! วันที่ 8-9 เมษายน 2566 สนามบินค่ายนวมินทราชินี มณฑลทหารบกที่ 14 จังหวัดชลบุรี ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กับการชิงชัยทั้งรุ่นประจำรายการและรุ่นพิเศษ มาดูกันว่ายอดสายหมอบมือใหม่แต่ละรุ่นจะทะลุ! ชาจ ดังเฉกเช่นสนามที่ผ่านๆ มาหรือไม่?
ด้านข่าวสารการชิงชัยแต่ละสนามติดตามได้จากทางนิตยสารรถจักรยานยนต์ตามแผงหนังสือทุกๆ เดือน รวมทั้งทางโลกโซเชียลทั้ง เวปไซด์ , เฟซบุ๊คเพจ ของนิตยสารได้เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *