“กวาร์ตาราโร่” พร้อมลุยสนามโปรด! ตั้งเป้าพา “ยามาฮ่า” เฮอีกครั้งที่ บาร์เซโลน่า

“เอลดิอาโบล” ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลกโมโตจีพี 1 สมัยจาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ลั่นพาต้นสังกัดคัมแบ็กกลุ่มหน้าอีกครั้งในศึก โมโตจีพี สนาม 11 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ในสนามโปรดที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปนในสุดสัปดาห์นี้

ศึก คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ เตรียมระเบิดความมันส์ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายนนี้ นับเป็นสนามที่ ยามาฮ่า มักจะสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในปีที่ผ่านมา ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ นักบิดเฟรนช์เจ้าของหมายเลข 20 จาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี คว้าชัยชนะมาครองได้อย่างเฉียบขาด

มัสซิโม เมเรกัลลี ผู้อำนวยการทีม มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ทีม เปิดเผยว่า “ถือเป็น 2 สุดสัปดาห์ที่พวกเราต้องทำงานกันอย่างหนัก เพราะแข่งต่อเนื่องกันจากที่ บาร์เซโลน่า ไปที่ มิซาโน ซึ่งถือเป็นทั้งสองสนามที่สำคัญต่อเราอย่างมาก ลำดับแรกคือเราเน้นสร้างผลงานที่ดีในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งโดยปกติเราจะแข็งแกร่งมากที่นี่ (บาร์เซโลน่า) เพราะเป็นสนามที่เข้าทางเรามากกว่าสนามอื่นๆ”

กวาร์ตาราโร่ กล่าวว่า “นี่คือเรซที่ดีที่สุดสนามหนึ่งของผมในปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่าคือหนึ่งในสนามโปรด มันเป็นแทร็กที่โดยปกติแล้วจะเข้าทางผม และผมสนุกมากๆ เมื่อลงแข่งที่นี่ มาดูกันครับว่าเราจะสร้างผลงานที่ดีได้หรือไม่ ผมหวังที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทีมและครอบครัวของเราอีกครั้ง”

ขณะที่ มอร์บิเดลลี่ เปิดเผยว่า “ผมสนุกกับการแข่งขันสนามที่ผ่านมา เพราะดูเหมือนว่าเราจะสามารถสู้กับคู่แข่งได้ เราจะสานต่อแนวโน้มที่ดีนี้ โดยสุดสัปดาห์นี้เราหวังว่าจะปรับปรุงผลงานให้ได้ตั้งแต่วันศุกร์ และในวันเสาร์ เพื่อให้สามารถออกตัวจากด้านหน้าให้มากกว่าเดิม”

สำหรับ ศึก คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ จะดวลความเร็วในสุดสัปดาห์นี้ เริ่มต้าการซ้อมในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ ก่อนจะควอลิฟายและแข่งขันรอบ “สปรินต์” ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV และ PPTVHD36


YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam #YamahaMotoGP23 #YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam #FQ20 #FM21

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *