คับเฮ้าส์มอบประสบการณ์ Fun Flat Track ผ่านงาน Dax ME OUT CARNIVAL ให้สาวก New Dax125 ได้มันส์ขั้นสุด

CUB House By Honda เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ New Dax125 ด้วยงาน Dax ME OUT CARNIVAL ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Dax me out วันไหนก็สุดดี ถ้ามี Dax” เอาใจคนรัก Dax ด้วยรูปแบบกิจกรรม Fun Flat Track ปลดปล่อยทุกความสุด ที่สวนสนุก Wonder World เมื่อเร็วๆ นี้

นายวิวัฒน์ เลิศผาติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานขายและการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยกล่าวว่า “กระแสการตอบรับของคนไทยที่มีต่อ New Dax125 ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์นับว่าเป็นไปในทางที่ดีมาก และกลายเป็นโมเดลที่อยู่ในความต้องการของคนที่ชื่นชอบรถไอคอนนิกไบค์ในทันที การจัดกิจกรรม Dax ME OUT CARNIVAL ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่สำคัญในการต่อยอดภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของ New Dax125 ผ่านประสบการณ์ในแบบคาร์นิวัล โดยไฮไลต์สำคัญของงานนี้คือการขับขี่แบบ Fun Flat Track ที่คิดมาจากไลฟ์สไตล์ของคนขี่ Dax ที่ไม่เน้นความเร็วแต่เน้นความสนุกในการขี่แข่งกับเพื่อน แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากที่สุด และยังนับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ขับขี่รถ New Dax125 อีกด้วย“

“การขับขี่แบบ Fun Flat Track ยังสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและความท้าทายในการใช้ชีวิต นอกจากนี้ ในงานยังมีกิจกรรมแบบไลฟ์สไตล์ Dax อีกมากมาย อาทิ Track Game ที่สามารถร่วมเล่นเกมไปพร้อมๆ กับการขี่รถ Dax เสมือนเป็นรถคู่ใจ Custom Workshop สำหรับสาวกสายแต่ง จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง H2C, G-Craft, Kitaco, Bikers และสำนักแต่งชั้นนำอีกหลายสำนัก ทั้งยังมีบูธเกมส์แจกรางวัล ขี่วัวกระทิง ยิงธนู พร้อมของรางวัลสุดพิเศษให้ได้ลุ้น และที่สำคัญที่สุด คือการได้พบกับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเดียวกัน ชื่นชอบ New Dax125 เหมือนกัน”

New Dax125 คือรถ Iconic รุ่นล่าสุดจาก CUB House สำหรับคนที่ชอบความแตกต่าง และชอบใช้ชีวิตเต็มที่กับกลุ่มเพื่อน ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเอกลักษณ์ของเฟรม T-Bone ที่เป็นตำนานมาตั้งแต่ปี 1969 สู่ยุคปัจจุบัน สะท้อนคาแรคเตอร์ความสนุกที่มาพร้อมความคล่องตัว บิดสนุกตอบรับทุกความซ่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี เกียร์วน 4 สปีด โช้กหน้าแบบหัวกลับ ระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมดิสก์เบรก หน้า-หลัง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง Pearl Nebula Red และสีเทา Pearl Cadet Gray วางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 84,900 บาท ที่คับเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามบรรยากาศของงาน Dax ME OUT CARNIVAL ได้ที่
เว็บไซต์ https://www.thaihonda.co.th/cubhouse/
เฟซบุ๊ก fb.com/cubhousebyhonda

CUBHouse #HondaDax #Dax125 #DaxMeOut #วันไหนก็สุดดีถ้ามีDax #Honda #Motorcycle #Whatstopsyou

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *