คาวาซากิจัดงานใหญ่!! Kawasaki Circuit Ride @แก่งกระจานเซอร์กิต

คาวาซากิจัดงานใหญ่ให้แฟนบอย ตอกย้ำช่วงเวลาของความสนุกในการขับขี่ กับกิจกรรม Kawasaki Circuit Ride ณ แก่งกระจานเซอร์กิต ในวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คาวาซากิจัดงานใหญ่ต้นปี 2023 ให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์คาวาซากิตอกย้ำช่วงเวลาของความสนุกในการขับขี่ ณ แก่งกระจานเซอร์กิต จ.เพชรบุรี โดยภายในงานมีกิจกรรมการขับขี่มากมาย ทั้งการอบรมการขับขี่ในสนามแข่ง โดยนักแข่งระดับประเทศ ซีเค ชัยวิชิต นิสกุล และ บอย จิรายุ สายยนต์ ได้มาถ่ายทอดทักษะ ความรู้และประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่ง นอกจากนี้ลูกค้าคาวาซากิยังได้นำรถของตัวเองไปขับขี่ในสนามแข่งกันอย่างเพลิดเพลิน ไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลท์ในงานนี้ กับการทดสอบขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิในสนามแข่ง โดยคาวาซากินำมาให้สัมผัสกันแบบฟูลไลน์อัพ ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นพี่ใหญ่ 1,000 ซีซี ซึ่งนอกจากตระกูลทางเรียบแล้ว สายฝุ่นก็ยังสามารถสัมผัสและทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ในทางฝุ่นได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและของระลึกมากมาย ที่แจกกันอย่างเต็มอิ่ม ได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน

ทั้งนี้ คุณเจนจิรา สุวรรณสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาวาซากิเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้รถจักรยานยนต์คาวาซากิเป็นอันดับหนึ่ง เราจึงได้จัดกิจกรรมการขับขี่ Kawasaki Circuit Ride เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งที่น่าจดจำ และเติมเต็มความสุขและความสนุกสนานในการขับขี่รถจักรยานยนต์ให้กับลูกค้าคาวาซากิ หลังจากห่างหายจากการจัดกิจกรรมในสนามแข่งมานาน โดยคาวาซากิหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ทักษะ ความรู้ด้านการขับขี่ที่หาที่ไหนไม่ได้ ตามความตั้งใจของเรา”

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรม #YSS #IRC #Ohlins #ELF #Morin #Brembo #Did #Pirelli #Bilmola #KYT #Rotaryclub #Bridgestone

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *