คาวาซากิเปิดตัว KLR650 Adventure และ KLR650 เอาใจผู้ชื่นชอบการผจญภัยในแบบ Dual-Purpose

คาวาซากิประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด KLR650 สายลุยคู่ใจที่ออกผจญภัยได้ไกลขึ้นในทุกเส้นทาง ด้วยรูปทรงดุดัน แข็งแกร่ง เพิ่มความมั่นใจ และความสบายที่เหนือกว่า เสริมทัพไลน์อัพรถจักรยานยนต์ของคาวาซากิในเมืองไทยให้แข็งแกร่ง และหลากหลายมากยิ่งขึ้น

KLR650 ใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ เป็นรถจักรยานยนต์แบบ dual-purpose ส่งมอบความอเนกประสงค์ใช้งานได้หลากหลาย ตอบรับทุกระยะทางไกลด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่เหนือกว่า พร้อมยังส่งมอบการใช้งานเพื่อตอบสนองการขับขี่ผจญภัยแบบ Off Road และในแบบ On Road สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

คาวาซากิพร้อมแล้วที่จะสร้างความทรงจำแห่งการเดินทางสุดประทับใจให้แก่ทุกท่านด้วย KLR650 รุ่นล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ด้วยเครื่องยนต์ขุมพลังสูบเดี่ยวขนาด 652cc 4 วาล์ว ที่ส่งกำลังอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ขับขี่ทะยานผ่านอุปสรรคทั้งบนเส้นทางธรรมชาติหรือรับมือกับเส้นทางสุดท้าทายได้อย่างง่ายดาย

พร้อมแผงมาตรวัดดิจิตอล และถังบรรจุน้ำมันขนาดใหญ่ 23 ลิตร ช่วยให้คุณเดินทางได้ไกลขึ้นกว่าเดิม เสริมความมั่นใจในระหว่างการเดินทางด้วย LED Headlight ใหม่ ระบบเบรก ABS กับจานเบรกหน้าขนาดใหญ่ เพิ่มความดุดันด้วยชีลด์หน้าดีไซด์ใหม่ที่พร้อมผจญภัยไปทุกเส้นทาง

KLR650 เปิดวางจำหน่ายในประเทศไทย2รุ่นได้แก่ รุ่น KLR650 และ KLR650 Adventure ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมของคาวาซากิ เช่น กันล้มด้านข้าง (side cases) การ์ดป้องกันเครื่องยนต์ (engine guards) ชุดเสริมไฟ LED (LED light set) และอื่นๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *