ซูซูกิ จุดฉนวนความสนุก กับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ล่าสุด ภายในงาน Motor Show 2023

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ เข้าร่วมเปิดบูธภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 หรือ Bangkok International Motor Show 2023 ที่นับได้ว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับประเทศกับแนวคิด ประสบการณ์ครบทุกสีสัน – Colorful Experiences ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง ให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 3 เมษายน 2566

แนวคิดในการออกแบบบูธ ซูซูกิ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki Extreme Ride เปิดประสบการณ์ขับขี่
ขั้นสุด ซึ่งทาง ซูซูกิ ได้ตกแต่งบูธในปีนี้ให้แสดงออกถึงความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในบูธ ซูซูกิ นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ทุกท่านได้เลือกชมและสัมผัสกันอย่างจุใจ ตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่

ภายในบูธของ ซูซูกิ ได้แบ่งพื้นที่การจัดแสดงรถออกเป็น 5 Zone ได้แก่ Sport Extreme Zone ทีมี Highlight อย่าง Suzuki Hayabusa รถจักรยานยนต์ที่ทำความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครั้งแรกของโลก ถัดมากับ
Street Extreme Zone ที่มี Highlight เป็นเจ้าของรางวัล Bike of The Year 2023 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม New Suzuki Burgman 400 ถัดมากับ Adventure Extreme Zone ที่มี Highlight เป็นรถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่ผสมผสานความสามารถที่รอบตัวอย่าง All New Suzuki V-Strom SX และสุดท้ายกับ Convenience Extreme Zone กับรถจักรยานยนต์สายครอบครัวที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับความสนุกขั้นสุดของรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างใกล้ชิด และที่พลาดไม่ได้กับ Highlight สำหรับบูธ ซูซูกิ ในงานนี้คือ การเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่พร้อมปรุกเร้า อะดรีนาลีนในร่างกายของทุกคนที่มาเยี่ยมชมภายในบูธ และนอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้เปิดโปรเจกต์ Collaboration สุดพิเศษ Suzuki X Zeus Custom อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย แล้วพบกันที่บูธ ซูซูกิ รหัส M05 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *