“ตี” อนุภาพ ซามูล ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เผยหลังผ่านการทดสอบ “พรี-ซีซัน” อย่างเป็นทางการของ ศึกเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ

ตี อนุภาพ ซามูล เปิดเผยว่า “ในการทดสอบที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ถือว่ามีการพัฒนาขึ้นอย่างมากครับ โดยเฉพาะเวลาต่อรอบของผมที่เร็วขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 3 วินาที ซึ่งถือเป็นทิศทางที่ดีมากครับ แต่นักแข่งคนอื่นก็เร็วขึ้นมากๆ”

“ส่วนตัวผมค่อนข้างพอใจกับการทดสอบวันแรกของเราในฤดูกาลนี้ ก่อนจะเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันสนามแรกที่ ออสเตรเลีย ในสุดสัปดาห์นี้” “เป้าหมายของผมคือเราต้องทำให้ดีกว่านี้เมื่อเข้าสู่สุดสัปดาห์ของการแข่งขัน” นอกจากนี้นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 51 ยังเสริมว่า “หลังจบเทสต์ผม และทีมรู้สึกว่าเรามีแนวทางที่ดีขึ้น โดยกับตัวรถแข่งเรายังไม่ได้ปรับอะไรมากนัก เพราะผม และทีมต้องการเน้นที่การขับขี่ และปรับปรุงเรซซิ่งไลน์ ซึ่งเรายังไม่เร็วพอในโค้งความเร็วสูง (ไฮ-สปีด)” “ส่วนตัวรถเซ็ตติ้งโดยรวมลงตัวครับ สิ่งที่ต้องหาเพิ่มเติมคือ เอ็นจิ้น เบรก ที่เหมาะสมกับสนามแห่งนี้ เราทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุด”

“ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ และฝากแฟนๆเชียร์เป็นกำลังใจให้พวกเรา YAMAHA THAILAND RACING TEAM ด้วยนะครับ”

สำหรับ “ตี” อนุภาพ รั้งอันดับ 22 บนตารางเวลา โดยนักบิดไทยเร็วขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 3 วินาที และเวลาต่อรอบที่ทำได้ล่าสุดคือ 1 นาที 33.652 วินาที ตามหลังหัวแถว 1.771 วินาที


การแข่งขันสนามแรกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ มาส่งแรงใจเชียร์นักแข่งไทยและทีมแข่งไทยด้วยกันครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *