“ทีมยามาฮ่า” ล็อกเป้ารีดฟอร์มเก่งนัดประเดิม ซูโก้ เกมชิงแชมป์เอเชีย

ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมไล่ล่าความสำเร็จในสนามที่ 3 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2022 ที่ สปอร์ตแลนด์ ซูโก้ หลังเก็บเกี่ยวข้อมูลสร้างความคุ้นชิน เพื่อหาเซ็ตติ้งที่ดีที่สุด ก่อนลงบิดในสุดสัปดาห์นี้ ตั้งเป้ารักษาตำแหน่งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ สร้างโอกาสลุ้นแชมป์ประจำปี

ขุนพลนักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน 2 สนามแรกของ ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ แท็กทีม “ตี” อนุภาพ ซามูล เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ประเภททีม ในรุ่นท็อปอย่าง ASB1000 ขณะที่ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ยังเจองานหนักในคลาส SS600

ล่าสุด ยอดทีมแข่งไทย ได้เร่งเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขันในสนามที่ 3 ซึ่งเป็นการคัมแบ็กสู่สังเวียนชิงชัยประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ทั้งยังเป็นครั้งแรกของ เกมความเร็วสองล้อทางเรียบชิงแชมป์ทวีปเอเชีย ในการแข่งขันที่ สปอร์ตแลนด์ ซูโก้ ที่จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

โดย นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยถึงความพร้อมว่า “เราได้เดินหน้าเตรียมความพร้อมด้วยการหาข้อมูลของสนามในทุกช่องทาง เพื่อสร้างความคุ้นชินโดยเฉพาะในเรื่องของ การเรียนรู้ไลน์สนามและการหาเซ็ตติ้ง ทั้งยังได้นำเอาประสบการณ์การแข่งขันบนสังเวียนดังกล่าวของ “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ มาเพิ่มเติมให้กับนักแข่งและทีมงาน”

“นอกจากความท้าทายในเรื่องของสนาม ยังต้องเผชิญกับนักแข่งชั้นนำของเอเชียที่ลงทำการแข่งขันแบบเต็มฤดูกาล โดยเฉพาะนักแข่งเจ้าถิ่นที่มีความคุ้นเคยสนาม อย่างไรก็ดีในฐานะที่เป็นทีมนำบนตารางคะแนน บวกกับโอกาสของนักแข่งที่อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ เราพร้อมจะสู้อย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดทั้งในรุ่น ASB1000 และ SS600”

การแข่งขันในสนามที่ 3 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม นี้ ณ ซูโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เรซซิ่ง คอร์ส เมืองมูราตะ จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

YamahaThailandRacingTeam #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #No1RacingTeam #YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand #RaceMachine #ARRC2022 #YamahaR1 #AP24 #AS500 #AsiaSuperBike1000 #YamahaR6 #RW56 #SuperSport600 #YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing #SafetoRace 😷

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *