นักบิดยามาฮ่าร่วมกิจกรรม Yamaha Championship 2022 นัดเปิดฤดูกาล ณ.สนามพีระเซอร์กิต จ.ชลบุรี

สำหรับการแข่งขัน Yamaha Championship 2022 สนามที่ 1 ได้จัดขึ้นที่ สนามพีระเซอร์กิต จ.ชลบุรี กับความมันส์ ความเร้าใจ ในรูปแบบการแข่งขันจริง ที่ทาง บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด จัดให้แก่เหล่าสมาชิกลูกค้า Yamaha ที่ได้มีสามชิกกว่า 200 ชีวิต ได้มาสนุกสนาม และเร้าใจ ในเกมส์มอเตอร์สปอร์ตตัวเอง สัมผัสความตื่นเต้น ลุ้นระทึก ด้วยการเป็นนักแข่งเอง พร้อมด้วยการสนับสนุนของทาง Yamaha ในเรื่องของ Racing Service โดยช่างผู้ชำนาญงานมาค่อยช่วยเหลือลูกค้านักแข่งทุกคนพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำในเรื่องของการเซ็ทติ้งต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแข่งในสังกัดของ Yamaha Thailand Racing Team ได้เข้ามาช่วยแนะนำในเรื่องการเทคนิคการขับขี่ การแนะนำไลน์แบบใกล้ชิดให้แก่ลูกค้า Yamaha ทุกคนอยู่ตลอดเวลา


ในช่วงของพิธีเปิดการแข่งขัน Yamaha Championship 2022 โดยมี คุณวีระพงศ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ , คุณธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจรถบิ๊กไบค์ , คุณวิชัย ชัยประภา ผู้เชี่ยวชาญพิเศษแผนกกีฬายานยนต์ , คุณโอฬาร กะจะวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขายภาคกลางและภาคใต้ รวมถึงเจ้าหน้าที่บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด แล้วยังร่วมกับผู้จำหน่ายยามาฮ่าในพื้นที่นำโดย คุณศิรินุช วิทยากรฤกษ์ และคุณบุรินทร์ ฉันท์รักการค้า รองประธานกรรมการ บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด มาร่วมในพิธีเปิดพร้อมเป็นกำลังใจให้แก่ลูกค้ายามาฮ่าที่ร่วมการแข่งขัน Yamaha Championship 2022


การแข่งขัน YAMAHA CHAMPIONSHIP 2022 นี้ก็เริ่มกิจกรรมกันตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 เมษายน โดยเป็นวันที่ให้นักแข่งในแต่ละรุ่นได้สัมผัสกับสนามเดินดูในแทร็คพร้อมกับคำแนะนำจากนักแข่งยามาฮ่าว่าจะต้องขับขี่กันแบบไหน รวมไปถึงได้ขับขี่กันพร้อมกับรับคำแนะนำจากนักแข่งว่าแต่ละคนนั้นต้องปรับปรุงแก้ไขอะไรกันบ้างก่อนที่จะลงซ้อมพร้อมกับการควอลิฟายหาอันดับสตาร์ทในรุ่นต่างๆ นอกจากการแข่งขันภายในงานยังมีการเปิดบูธของร้านค้าชั้นนำที่ร่วมเป็นสปอนเซอร์ของการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์โช๊ค Ohlin , ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ Bridgstone , ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ Pirelli , ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ IRC , ผลิตภัณฑ์โซ่รถจักรยานยนต์ D.I.D และ ผลิตภัณฑ์หมวกกันน๊อค REAL ที่นำสินค้ามาให้นักบิดได้นำมาตกแต่งในราคาพิเศษสุดๆ


โดยการแข่งขันได้จัดให้มีการแข่งขันทั้งหมด 10 รุ่น เริ่มจากรุ่น Yamaha R1 , Yamaha X-Max , Yamaha R6 ,Yamaha MT ,Yamaha 155 cc. , Yamaha 321 cc. และ Yamaha T MAX หลังจากแข่งขันครบทุกรุ่นและได้ทำการมอบรางวัลแก่เหล่านักบิดยามาฮ่าเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าหอบราวลัลกลับกันแน่นกันเลยทีเดียว สำหรับสนามที่สองเตรียบพบกันที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *