“นิโคล” คว้าโพเดี้ยม 8 เรซติดต่อกัน จ่อขึ้นบัลลังก์แชมป์ฝั่งตะวันออก

เคร็ก นิโคล #64 ดาวบิดแคลิฟอร์เนีย สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ ยามาฮ่า เรซซิ่ง บิดคว้าโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 8 ติดต่อกัน จากการชิงชัยในสนามล่าสุด ที่ ซอลต์ เลค ซิตี้ เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ลุ้นผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์รุ่น 250SX ฝั่งตะวันออก ในเกมตัดสินแชมป์ สุดสัปดาห์นี้

ศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 16 ของฤดูกาล ดวลความเร็วในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ไรซ์-เอ็คเคิลส์ สเตเดี้ยม เมืองซอลต์ เลค ซิตี้ รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการชิงชัยเรซที่ 8 ในรุ่น 250SX ฝั่งตะวันออก ที่คัมแบ็กมาดวลความเร็วอีกครั้ง หลังเว้นวรรคไปกว่า 2 เดือน

และยังคงเป็น เคร็ก นิโคล #64 ดาวบิดแคลิฟอร์เนีย สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ ยามาฮ่า เรซซิ่ง ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZ250F บิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 3 ผงาดขึ้นโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 8 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงส่งผลให้ เคร็ก นิโคล #64 เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิดฝั่งตะวันออก มีทั้งสิ้น 187 คะแนน ทิ้งห่าง โจ ชิโมดะ คู่แข่งจาก คาวาซากิ ที่รั้งอันดับ 2 ถึง 23 คะแนน ขณะที่เหลือการชิงชัยเพียง 1 สนามในฤดูกาลนี้

สำหรับการชิงชัยในนัดส่งท้ายฤดูกาล ศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แชมเปี้ยนชิพ 2021 จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 1 พฤษภาคม นี้ โดยยังคงดวลความเร็ว ณ ไรซ์-เอ็คเคิลส์ สเตเดี้ยม เมืองซอลต์ เลค ซิตี้ รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เช่นเดิม

YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *