ประกาศแล้ว! 250 ผู้โชคดี แคมเปญ #เชียร์ให้ก้อง

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดพิธีจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “#เชียร์ให้ก้อง” เพื่อแฟนตัวจริง ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยคนเดียวที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยในเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู มอบตั๋วชมโมโตจีพี รายการไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ พร้อมที่พักที่จังหวัดบุรีรัมย์ รางวัลละ 1 ใบ จำนวน 50 รางวัล

รวมถึงเสื้อยืด #SC35 Special Edition 100 รางวัล และ
หมวก #SC35 Special Edition จำนวน 100 รางวัล
โดยมีผู้บริหารจากบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เป็นตัวแทนในการจับรางวัล ณ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด สำนักงานสำโรง เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับแคมเปญ “#เชียร์ให้ก้อง” จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนส่งแรงเชียร์ให้ ก้อง สมเกียรติ จันทรา คว้าชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในระดับโลก โดยร่วมกิจกรรม #เชียร์ให้ก้อง ที่ร้านผู้จำหน่ายฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ และ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมกิจกรรม ระหว่างวันที่ 5 มิถุนายน – 4 กันยายน 2565 ของรางวัลของประกอบด้วย

  • รางวัลที่ 1 ตั๋วชมโมโตจีพี (ที่นั่งโซนอัฒจันทร์เสริม) รายการไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์พร้อมที่พัก รางวัลละ 1 ใบ จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท
  • รางวัลที่ 2 เสื้อยืด #SC35 Special Edition จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 590 บาท
  • รางวัลที่ 3 หมวก #SC35 Special Edition จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 490 บาท

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัลได้ที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : https://www.thaihonda.co.th/honda/news/product/20220909/announcement-cheertokong

เชียร์ให้ก้อง #ก้องสมเกียรติ #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Motorsport

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *