“ป๋าทีป” จับมือ IRC-D.I.D ก้าวสู่ปี 22 เกมชิงชัยร้อนฉ่า! ต่อสนาม 2 ดวลที่สุรินทร์

เปิดหัวม้วนก่อนใคร…แบบสุดฮอต! กับกีฬามอเตอร์สปอร์ตประเภททางตรงระยะ 201 เมตร

เมื่อ “ป๋าทีป” ประกาศจับมือพันธมิตรหลัก IRC-D.I.D พร้อมผลิตภัณฑ์ในเครือสิทธิผลกรุ๊ป เดินหน้าสานฝันมือใหม่สู่จุดหมาย รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2024 10 สนามทั่วประเทศ รวมทั้งรางวัลพิเศษอื่นๆ และผลิตภัณฑ์จำหน่ายในสนามราคาโดนใจ! ซื้อแล้วรับเสื้อลายสวยสุดเท่ทันที! 

 กับก้าวสู่ปีที่ 22 สำหรับรายการนี้ นับว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างแท้จริง ที่บอกได้เลยว่า “จัดต่อเนื่องทุกปี” จนได้รับการยอมรับจากสังคมโดยรวม พร้อมได้รับ “รางวัลสร้างสรรค์สังคมดีเด่นประจำปี 2023” จากสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) สนามเปิดฤดูกาลเดินทางมาที่สนาม DRAGON SOLAR PARK (ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค) จ.ราชบุรี วันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา 10 รุ่นการชิงชัย ที่จัดให้เหล่าบรรดาสายหมอบมือใหม่ ได้เข้ามาโชว์ความสามารถบนอานม้าศึก

หลังจากทำการประชุมสายหมอบมือใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พิธีการบริเวณซุ้มโค้งตรงจุดสตาร์ทเริ่มด้วยการถ่ายรูปหมู่ ทั้งผู้จัด ผู้ให้การสนับสนุน พร้อมด้วยสายหมอบมือใหม่ทุกคน สื่อมวลชนเดินทางมาบันทึกภาพพร้อมเก็บรายละเอียดการชิงชัยสนามนี้ นำเสนอผ่านทางช่องทางออนไลน์และอื่นๆ ให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาประเภทนนี้ได้ติดตามรับชมกัน

คุณสุนันท์ ลาเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด คุณจันทร์เร ฉิมสุด หัวหน้างานส่วนการขายและการตลาด บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ IRC คุณอำนวย ชาญจิตต์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่ D.I.D ได้มอบผลิตภัณฑ์และชุดกิ๊ฟเซ็ทให้กับเจ้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี โดย ร.ต.ท.ธานินท์ พิศาลรัตนกุล รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองราชบุรี เดินทางมารับมอบ

IRC-D.I.D จัดหนัก! จัดเต็ม! “รางวัลพิเศษ” ให้สายหมอบมือใหม่ทุกรุ่น เมื่อแรนด้อมเบอร์รถแข่ง(ทุกรุ่นชิงชัย)ขึ้นมา แล้วรถแข่งใช้ยาง IRC ทั้งล้อหน้า/หลัง IRC จ่ายค่าสมัครคืนทันที!  และสายหมอบมือใหม่ที่คว้าอันดับหนึ่งแล้วรถแข่งใส่โซ่ D.I.D ลงชิงชัยโซ่ D.I.D จัดกิ๊ฟเซ็ทให้เช่นกัน

เกมชิงชัยในสนามร้อนฉ่า!

อุณหภูมิอากาศทั่วไปร้อนนั้นร้อนไม่เท่าอุณหภูมิในสนามชิงชัย เพราะต้องลุ้น! ไปกับรถแข่งเครื่องยนต์ 2 และ 4 จังหวะ ที่ดังผ่านท่อสูตรด้วยน้ำมือของสายหมอบมือใหม่ ที่ดึงดูดทั้งโสตประสาทรับรู้ทางการมองเห็นและรับฟัง ไปยังจุดนั้นแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้

ทางสมาร์ทสปอร์ตฯ ในฐานะผู้จัด ได้ออกกฎกติกาต่างๆ เป็นบทเฉพาะกาลของตัวเองและกำหนดใช้ในการชิงชัยรายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE เท่านั้น เมื่อทำการตรวจเช็คข้อมูลแล้ว ไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ อย่างเช่น ยอดรถแข่งไม่ถึงตามที่กำหนด ก็ต้องประกาศยกเลิกรุ่นชิงชัยนั้นไป   

มาตรฐานการจัดแบบมืออาชีพ ในเรื่องเกี่ยวกับกติกาเทคนิค เมื่อมีการทักท้วงติงขึ้นมาทางกรรมการที่ดูแลในด้านตรวจสภาพรถแข่ง หลังจากการชิงชัยรุ่น สมาร์ท ดรีมเวฟ 53 กล่องเดิมรีแมพ ทรงเชง 110 โล น้ำมันกลาง (มือใหม่ / มือใหม่ป้ายแดง) จบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สายหมอบมือใหม่ที่ทำผลงานติดอันดับหนึ่งรับรางวัลบนโพเดี้ยมที่ได้รับการท้วงติง ต้องนำรถแข่งคู่กายไปตรวจสภาพ (เพราะเป็นข้อกำหนดตามกติกาเทคนิคอยู่แล้ว) กรรมการตรวจสภาพก็ไม่รอช้าที่จะทำการชี้แจง และให้ช่างเครื่องประจำทีมแข่งได้ทำการหรือถอดชิ้นส่วนเครื่องยนต์รถแข่งคันที่ได้รับการท้วงติงให้ดู ซึ่งผลที่ออกมาก็ได้รับการยอมรับจากผู้จัดการทีมแข่งและตัวสายหมอบมือใหม่ ว่าเป็นไปตามกติกาเทคนิคที่กำหนด

“ป๋าทีป” คุณประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กรรมการและผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณ คุณธงชัย วงษ์สวรรค์ นายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ที่ให้การรับรองเกมชิงชัยประเภททางตรงรายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE เพียงรายการเดียว พร้อมมอบรางวัลสร้างสรรค์สังคมดีเด่นประจำปี 2023 ที่สำคัญเป็นกิจกรรมโครงการเพื่อสังคมอย่างแท้จริงและจัดมาต่อเนื่องยาวนาน 

มีนัดกันแล้วนะไปปะทะ! กันต่อสนามที่ 2 รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2024 วันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่เมืองช้างจังหวัดสุรินทร์ รายละเอียดเข้าไปติดตามได้ทางเฟซบุ๊ค เพจ : IRC DID Ride For LIFE Since 2002 ในส่วนของเรื่องกติกาหรือว่าการชิงชัย “รุ่นพิเศษ” ติดต่อได้ที่ “พี่เก๋” เบอร์โทร 064 553 5987

ด้านข่าวสารพร้อมเรื่องราวการชิงชัยแต่ละสนาม สามารถติดตามได้นอกจากทางเฟซบุ๊ค เพจ : IRC DID Ride For LIFE Since 2002 แล้ว ยังมีทาง เวปไซด์ , เฟซบุ๊คและเพจ ของนิตยสารสายรถจักรยานยนต์ด้วยเช่นกัน…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *