มือใหม่ป้ายแดงประเดิมหัวม้วนปีเสือทอง IRC มอบโชค 3 ชั้น แจกจริง! รับจริง

กิจกรรมเพื่อสังคมโครงการ “นำนักซิ่งจากถนนหลวง สู่สนามแข่ง” ก้าวสู่ปีที่ 20 กับการชิงชัยรายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2022 ระยะ 201 เมตร สนามที่ 1 สนามแข่งกระท่อมเจ้าเงาะ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี วันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เปิดให้มือใหม่ป้ายแดงดวลความแรง ความเร็ว ถึง 8 รุ่น ท่ามกลางสภาพเช้าแดดบ่ายฝนตก กติกาการชิงชัยช่วงซ้อมและควอลิฟายเวลาเป็นแบบ ET รอบ 4 คันสุดท้ายชิงชัยแบบ Battle ชนะ 2 ใน 3 เที่ยว


คุณสุนันท์ ลาเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีโนเว (รับเบอร์) ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางไออาร์ซี (IRC) ได้มาเน้นย้ำการพัฒนายางรุ่นต่างๆและยางที่ใช้ในการแข่งขันสนาม จนทำให้ยาง IRC นั้นตอบโจทย์และครองใจผู้บริโภค ผ่านการทางเพจ GRID STRAT ดำเนินรายการโดย “ป๋าทีป” คุณประทีป ปริสุทธิ์สุนทร บิ๊กบอสสมาร์ทสปอร์ตฯ
การเข้าสู่สนามแข่ง ยังคงตรวจเข้ม! แสดงหลักฐานฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มทุกคน และต้องสวมใส่แมสก์หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เป็นป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19


ยาง IRC มาเปิดบูธโชว์ผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ยังใจป้ำ! ประกาศแจกมอบโชค 3 ชั้น ชั้นแรกซื้อยางครบ 1 คู่ รับเสื้อยึด Limited สุดเท่ห์ 1 ตัว ชั้นที่ 2 สำหรับมือใหม่ทุกคนทุกรุ่นได้ลุ้นกัน โดยจะมีการแรนด้อมเบอร์รถแข่งขึ้นมา แล้วไปตรวจที่รถแข่งถ้าใส่ยางไออาร์ซีลงชิงชัยทั้งล้อหน้า/หลัง ก็รับรางวัลพิเศษไป และโชคชั้นที่ 3 จะเป็นผู้ชมที่ชมผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่ง โดยจะให้ทายเบอร์รถแข่งรอบ 4 คันสุดท้ายของทุกรุ่น พิมพ์ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE # ตามด้วยเบอร์รถแข่งที่จะคว้าอันดับหนึ่ง และผู้ที่ทายถูกและส่งผลเข้ามาเป็นคนแรก ยางไออาร์ซีจะจัดส่งของรางวัลไปให้ถึงบ้าน


สนามที่ 2 รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2022 วันที่ 5-6 มีนาคม 65 สนามแข่งกระท่อมเจ้าเงาะ มือใหม่ทั้งหลายห้ามพลาด…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *