ยังคงทำสถิติยอดรวมจำนวนรถแข่งอีกเช่นเดิม ล้น! ทุกรุ่นรายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2024 ระยะ 201 เมตร สนามที่ 3

จัดให้อีก สิ่งนั้นคืออะไร? สถิติ! ยังคงอยู่ สายพาน 59ฯ สุดจัด! ไม่ยอมเปลี่ยน เดือนหน้าที่โคราช

เวลาของสายหมอบมือใหม่มาเคลียร์กันมาถึงแล้วอีกหนึ่งสนาม?
ทั้งพลาดตกตาชั่ง!
ทั้งทำเวลาไม่ได้ดั่งตามที่ตั้งเอาไว้!
ทั้งการออกสตาร์ทที่ไม่ค่อยดี!
ทั้งตัวรถแข่งตอบสนองได้ไม่ดีเท่าที่ควร!
ทั้งอีกหลากหลายปัญหาที่เกิดขึ้นช่วงที่ชิงชัยสนามที่ 2 ที่ผ่านมา
ในส่วนของสายหมอบมือใหม่ที่ทำผลงานออกมาดี มาดูกันว่าสนามที่ 3 จะเป็นอย่างบ้าง?

ยังคงทำสถิติยอดรวมจำนวนรถแข่งอีกเช่นเดิม ล้น! ทุกรุ่น
รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2024 ระยะ 201 เมตร สนามที่ 3 เปิดเวทีประชันเฉพาะกิจ ณ สนามบินสุรินทร์ภักดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ วันที่ 6-7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนทะลุ! กว่า 40 องศาเซลเซียส
สนามนี้ “ป๋าทีป” คุณประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กรรมการและผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณ พล.ต. ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการ มณทลทหารบกที่ 25 ที่อนุญาตให้ใช้พื้นที่

IRC จัดเงินรางวัลอีกเช่นเดิม นอกจากการแรนด้อมเบอร์รถแข่งทุกรุ่นแล้ว สนามนี้ถ้าสายหมอบมือใหม่ที่คว้าอันดับหนึ่งทุกรุ่น แล้วรถแข่งใส่ยางไออาร์ซีทั้งล้อหน้า/หลัง รับ “รางวัลพิเศษ” ทันที! เช่นเดียวกัน ถ้าใช้โซ่ ดี.ไอ.ดี แล้วคว้าอันดับหนึ่งรับโซ่เบอร์ 415 DX ไปเลย 1 เส้น สำหรับผู้ที่ซื้อยาง IRC Eat My Dust (King of Drag) ครบ 1 คู่ รับเสื้อยึดลายสุดเท่ห์! 1 ตัว

ยาง IRC โซ่ D.I.D มอบผลิตภัณฑ์ให้กับ สภ.เมืองสุรินทร์ โดย คุณศักดา โวหารดี หัวหน้าแผนกวิจัยและพัฒนา บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซี (IRC) และ คุณธนศักดิ์ โพธิปักขิย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่ ดี.ไอ.ดี (D.I.D) เป็นผู้มอบ พ.ต.ท. ชัยสิทธิ์ ทุดบุญ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสุรินทร์ เดินทางมารับมอบ

ก่อนควงคันเร่งต้องมาเคลียร์! และรับรู้ เข้าใจ ไปในทิศทางเดียวกันในเรื่องเกมการชิงชัยและกติกาเทคนิค ใครจะขี่ทำเวลาได้เร็วที่สุด! ใครจะยืนรับรางวัลทั้ง 4 อันดับ จะเป็นคนเดิมหรือไม่หรือมีเปลี่ยน? จะมีตกตาชั่งกันอีกมั๊ย? ฯลฯ นายสนามและทีมกรรมการจัดการชิงชัยเป็นผู้ชี้แจง สนามนี้ทุกรุ่นชิงชัย หลังสายหมอบมือใหม่ขี่ซ้อมพร้อมควอลิฟายเวลาจนได้ 16 และ 8 เบอร์(ไม่ซ้ำ)เข้าสู่ชาจ ก็ยังใช้กติกาแพ้ตกรอบ จนมาถึงคู่ชิงอันดับหนึ่งและสามจึงจะตัดสินแพ้ชนะสองในสนามเที่ยว

เปิดเกมความเร้าใจ! ด้วยรุ่น สมาร์ทแฮนด์บน 59 หรีดขาว (มิอ RFL +มือใหม่ + มือใหม่ป้ายแดง) ที่มีธีรยุทธ ผอมสวัสดิ์(114) ผอ.ระยอง เล็กศรีเกษ เป็นทั้งเจ้าถิ่นและตัวเต็งที่จะเข้าวินในรุ่นนี้ ดูเหมือนว่าทุกอย่างเป็นไปตามอย่างที่กล่าวอ้าง ธีรยุทธผ่านเข้าไปชิงอันดับหนึ่งกับวัชรา อุทัยเลี้ยง(103) ที่ช่างบาสอุดรส่งเข้าประกวด พร้อมมอบความพ่ายแพ้ให้กับธีรยุทธไปแบบเจ็บจี๊ด ต่อจากนั้นไม่นานธีรยุทธก็มาชำระแค้นได้ในรุ่น สมาร์ท LS 125 แว้น 59 มม. 120 โล น้ำมันกลาง(มือ RFL 3 โล + มือใหม่ + มือใหม่ป้ายแดง) ยืนรับรางวัลอันดับหนึ่งแบบหล่อๆ เลยทีเดียว

ขีดความสามารถยังคงสุดยอด สำหรับยุทธพงษ์ กาละจักร(710) ภายใต้สีเสื้อช่างพงษ์ยโสธร ที่ยังรักษามาตรฐานการควงคันเร่ง คว้าตำแหน่งผู้ชนะอันดับหนึ่งไว้ได้รุ่น สมาร์ทสายพาน 59 ชัก3 115 กก. (มือRFL 3 โล + มือใหม่ + มือใหม่ป้ายแดง) โดยคู่ต่อกรก็ยังเป็นคนเดิมคือวัชรา อุทัยเลี้ยง(702) ทีมช่างเจมส์สุรินทร์ ที่พกความพ่ายแพ้จากการชิงชัยสนามที่ 2 ที่ผ่านมา หวังล้างแค้นสนามนี้ แต่ยุทธพงษ์ไม่ยอมลงจากบัลลังก์พร้อมกับจัดอันดับเป็นท่านรองให้วัชราไปอีกหนึ่งสนาม

ให้ความสำคัญเรื่องของ “พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” รวมถึง “การยินยอมพร้อมให้สิทธิในการนำภาพที่บันทึกช่วงชิงชัยไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ” ให้ทุกคนเข้ามายังพื้นที่จัดการชิงชัย โดยทางสมาร์ทสปอร์ตฯ ในฐานะผู้จัด ได้แจ้งให้รับทราบเป็นลายลักษณ์อักษร
เสียงรถแข่งที่ยังคงมีมนต์เสน่ห์สะกดทุกคนต้องมองและลุ้น! ช่วงที่ชิงชัย เกมทางตรง 201 เมตร สนามที่ 4 รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2024 เปิดวิก วันที่ 11-12 พ.ค 2567 สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา รายละเอียดติดตามได้ทางเฟซบุ๊ค เพจ : IRC DID Ride For LIFE Since 2002 นอกจากนี้ยังติดตามได้ ทาง เวปไซด์ , เฟซบุ๊คและเพจ ของนิตยสารสายรถจักรยานยนต์ด้วยเช่นกัน “รุ่นพิเศษ” ติดต่อได้ที่ “พี่เก๋” เบอร์โทร 064 553 5987…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *