“ยามาฮ่า” พร้อมลุยสนาม 4 “กวาร์ตาราโร” ตั้งเป้าคว้าชัย เฆเรซ

มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เดินทางเข้าสู่การแข่งขัน โมโตจีพี 2023 สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์​ด้วยความพร้อมเต็มร้อย กับสนามที่เข้าทางพวกเขาอย่าง เซอร์กิโต เด เฆเรซ ในประเทศสเปน ขณะ “เอลดิอาโบล” ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20 นักบิดเฟรนช์ตั้งเป้าคว้าชัยครั้งแรกในฤดูกาล ส่วน ฟรานโก มอร์บิเดลลี #21 ทีมเมทชาว อิตาเลียนเชื่อยกระดับผลงานได้อย่างต่อเนื่อง

ยามาฮ่า เจองานหนักในช่วง 3 สนามแรกของปีในศึก โมโตจีพี 2023 แต่ก็ยังคงสามารถผ่านการแข่งขันมาได้ด้วยคะแนนสะสมที่น่าพอใจ ขณะที่ กวาร์ตาราโร พลิกสถานการณ์กลับมาขึ้นโพเดียมที่ ออสติน ในสนามที่ผ่านมาได้ ส่วน มอร์บิเดลลี ก็ยกระดับการทำงานได้ดี การคว้าอันดับ 4 ทั้งในรอบ “สปรินต์” และ “เมนเรซ” สร้างความมั่นใจให้เขาอย่างมาก

มัสซิโม เมเรกัลลี ผู้อำนวยการทีมเผยว่า “โพเดียมที่ ออสติน คือรางวัลที่ดีหลังผ่านการทำงานหนักมาหลายสัปดาห์ เฆเรซ มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเสมอ และมักจะเป็นสนามที่ดีสำหรับเรา เราจึงมุ่งหน้าเข้าสู่การแข่งขัน สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ด้วยพลังงานที่เป็นบวก”

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร เปิดเผยว่า “เฆเรซ เป็นสนามที่ดีสำหรับเรา โดยปกติผลงานเราค่อนข้างดีที่นี่ และสามารถสู้เพื่อชัยชนะได้ ดังนั้นนั่นคือเป้าหมายในปีนี้เช่นกัน”

ฟรานโก มอร์บิเดลลี กล่าวว่า “เราวิเคราะห์ข้อมูลจากสนาม 3 มาเป็นอย่างดี และหวังว่าจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติมที่ เฆเรซ ซึ่งจะมีการทดสอบเพิ่มอีก 1 วัน ในวันจันทร์ซึ่งจะช่วยเราในการพัฒนารถแข่งด้วย”

ทั้งนี้ ศึก โมโตจีพี รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ จะออกสตาร์ทการซ้อม 2 ครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ และชิงชัยรอบ “สปรินต์” ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น. โดยการแข่งขันรอบ “เมนเรซ” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV

YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam #YamahaMotoGP23 #YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam #FQ20 #FM21

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *