ยามาฮ่า “ออโตเมติกพรีเมียมแฟชั่น” รุ่นใหม่ล่าสุด NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ความสำเร็จอีกครั้งกับ YAMAHA AUTOMATIC LEADER

เรามาดูกันว่าเจ้ายามาฮ่า NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ได้ถูกออกแบบมาใหม่ให้มีความเป็นพรีเมียม…คอนเน็คให้ชีวิตมีคลาส LIVE HIGH IN SMART PREMIUM STYLE กับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ Classic Beyond Time สวยงามคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยความ High…

โดยเจ้า NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ออโตเมติกออโตเมติกพรีเมียมแฟชั่น 125 ซีซี ดีไซน์ใหม่ หรูหราสง่างาม พร้อมกับความโมเดิร์นขึ้นอีกระดับจากฟีเจอร์ใหม่ ๆ โดยออกแบบให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “LIVE HIGH IN SMART PREMIUM STYLE” เพื่อให้ผู้ที่ใช้เป็นผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์แฟชั่น มีไลฟ์สไตล์บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท ต้องการความสะดวกสบาย มีความคิดสร้างสรรค์ อินเทรนด์ และเป็นตัวของตัวเอง

ในด้าน ของเครื่องยนต์ที่มีขนาด 125 ซี.ซี. SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด ส่งกำลังผ่านเกียร์ออโตเมติกสายพาน V–Belt ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กมาช่วยสตาร์ตและผลิตกระแสไฟเข้าแบตเตอรี่ เพื่อลดภาระของเครื่องยนต์

นอกจากนี้เจ้า NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ยังได้ใช้กุญแจเป็นแบบรีโมตอัจฉริยะ Smart Key System และสวิตช์เปิด-ปิดแบบมัลติฟังก์ชัน ควบคุมทั้งการสตาร์ต ดับเครื่องยนต์ รวมถึงปลดล็อกแฮนด์ เบาะ รวมถึงฝาถังน้ำมัน ช่องเก็บของใต้เบาะมีขนาดความจุ 27 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกได้ 2 ใบ พร้อมไฟส่องสว่าง LED ที่ด้านใน และยังมีฟีเจอร์ Y-Connect สามารถเช็กสถานะตัวรถผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของยังสามารถเติมแต่งให้หล่อด้วยชุดแต่งของแท้จากยามาฮ่าในแบบ GRAND TOURING STYLE และ GRAND SPORT STYLE เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น เข้ากับไลฟ์สไตล์สอดคล้องกับการใช้งานจริง และที่ขาดไม่ได้กับ HIGH FASHION COLLECTIONS ชุดเครื่องแต่งกายในแบบ Smart Exclusive และ Casual Modern classic”

NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED สามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้ที่ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *