รถโมเดลใหม่จากยามาฮ่า ALL NEW YAMAHA PG-1 กับคอนเซ็ปท์ ใจมันได้ ไปกันได้ เป็นรถจักรยานยนต์แบบSport Dual

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ส่งท้ายปีกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ครั้งแรกของโลกกับ ALL NEW YAMAHA PG-1 พร้อมกับสโลแกน Live Playful Ride ใจมันส์ได้…ไปกันได้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์รถไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ ที่พร้อมจะพาออกไปค้นหาชีวิตและเส้นทางใหม่ๆ
รถโมเดลใหม่จากยามาฮ่า ALL NEW YAMAHA PG-1 กับคอนเซ็ปท์ ใจมันได้ ไปกันได้ เป็นรถจักรยานยนต์แบบSport Dual ที่เรียบง่าย มีความแข็งแรง ทนทานเป็นรถที่ออกแบบสำหรับหลากหลายทุกเซ็กเมนต์สำหรับนักขับขี่ ฃให้เพิ่มความสนุกได้ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ทางเรียบและการขับขี่บนเส้นทางหลากหลายรูปแบบ
PG-1 ได้ถูกออกแบบมาได้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความเรียบง่ายแต่มีความทนทาน

เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้า PG-1 มีอะไรบ้าง เริ่มที่แฮนด์ตรง ดีไซน์กระดูกที่ไม่เหมือนใคร แฮนด์บาร์กว้าง และมีความสูงเหมาะ กับทุกสไตล์การขับขี่

โครงสร้างเฟรม โดดเด่น กะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะกับการลุยทุกเส้นทาง ตำแหน่งการขี่อิสระ ทำให้การขับขี่ได้ทั้งใกล้หรือไกลก็นั่งสบาย ที่พร้อมปรับเปลี่ยนท่าขับขี่ได้อย่างอิสระ และสามารถยืนได้ดี

โช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบมีแผงคอบนพร้อมยางกันฝุ่น และโช้คหลังที่เพิ่มระยะยุบ ช่วยซับแรงกระแทกและทรง ตัวได้ดีทุกเส้นทาง

เบาะนั่งเป็นแบบ Duo-Seat ด้วยเบาะนั่งแยกส่วนหน้าหลังระหว่าง ผู้ขับขี่กับคนซ้อน และเติมน้ำมันได้อย่างสะดวกเพียงเปิดเบาะหน้า

วงล้อหน้า หลัง ขนาด 16 นิ้วมาพร้อมกับยาง Dual Purpose หน้ากว้าง ลุยได้ทุกสภาพถนน

เครื่องยนต์ 115cc Fi 4 จังหวะ สูบเดียว ลูกสูบ Forged ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ในส่วนของระยะความสูงจากพื้นถึงเครื่องยนต์ มีความสูงถึง 190 มม สามารถลุยข้ามสิ่งกีดขวางได้อย่างมั่นใจ

ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ PG-1 เลือกสีรถที่ชอบ และชุดแต่งสไตล์ที่ใช่ เพียงเข้าไปจองสิทธิ์ออนไลน์ รับส่วนลดชุดแต่งทันที 10,000 บาท (จากราคาเต็ม 15,000 บาท จํานวนจำกัด 100 คัน! ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. 2566 – 11 ธ.ค. 2566 นะ

AllNewYamahaPG1 #ใจมันส์ได้ไปกันได้ ##LivePlayfulRide #YAMAHA #RevsYourHeart #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *