“ราซกัตลิโอกลู” ไล่บดกลุ่มหัวแถว คว้าดับเบิลโพเดียม “เช็ก ราวนด์”

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ดาวบิดสังกัดพาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ยังคงขับเคี่ยวในกลุ่มหัวขบวนได้อย่างเข้มข้น ก่อนจะบิดคว้าดับเบิลโพเดียม จากการชิงชัยในสนาม 8 ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ 2023 ที่ ออโตโดรม โมสต์ บวกแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปียนชิพ

ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 สนามที่ 8 ของฤดูกาล ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ออโตโดรม โมสต์ สาธารณรัฐเช็ก ระยะทางต่อรอบ 4.219 กิโลเมตร ชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ ในรายการอาเซอร์บิส เช็ก ราวนด์ โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ดาวบิดสังกัดพาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค คว้าโพลเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน

และยังคงเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ ดาวบิดเติร์กดีกรีแชมป์โลก ที่ไล่บดกับนักบิดในกลุ่มหัวแถวเพื่อชิงตำแหน่งสูงสุดบนโพเดียม และบิดเข้าเส้นชัยอันดับ 2 จากการชิงชัยในเรซแรก ทั้งยังรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตนเองไว้ได้ในเกมซูเปอร์โพลเรซ สามารถยกระดับผลงานซิ่งคว้าแชมป์มาครอง ก่อนจะพลาดท่าล้มในเรซที่ 2

ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี่ เพื่อนร่วมสังกัด พาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งคว้าอันดับ 6 จากการชิงชัยในเรซแรก ทว่าพลาดท่าล้มในรอบซูเปอร์โพลเรซ ก่อนจะส่งท้ายเกมที่ สาธารณรัฐเช็ก ด้วยการซิ่งจบการแข่งขันในอันดับ 7

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ยังรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปียนชิพ หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 353 คะแนน ตามด้วย อันเดรีย โลคาเทลลี่ ในอันดับ 3 มีทั้งสิ้น 251 คะแนน ก่อนลงทำการแข่งขันสนามถัดไปในวันที่ 8-10 กันยายน ณ เซอร์กิต เดอ เนแวร์ส แมกนีย์-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส

YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam #YamahaFactoryRacingTeam #YamahaWSBKTeam2023 #TR1 #AL55

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *