สาวสวยบูธยามาฮ่า คว้าตำแหน่ง “มิส พรีเซ็นเตอร์ 2020” ครองทั้งอันดับ 1 – 2

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ภายใต้แนวคิด “Yamaha Life” เฉลิมฉลองปีที่ 65 ของ ยามาฮ่า มอเตอร์ โดยแบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ NOW Zone ศูนย์รวมนวัตกรรมยานยนต์เทรนด์ใหม่ล่าสุด และ Heritage Zone ศูนย์รวม Heritage of Pride อันทรงคุณค่าของยามาฮ่าในประเทศไทย

นอกเหนือจากนวัตกรรมต่างๆ ของค่ายยามาฮ่าแล้ว สาวสวยพรีเซ็นเตอร์ประจำบูธเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาร่วมสร้างสีสันเป็นประจำทุกปี รวมถึงในปีนี้ที่ยังคงโดดเด่นสวยงามนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายในบูธยามาฮ่าตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับมาตรการจากภาครัฐบาล รวมถึงข้อกำหนดต่างๆจากผู้จัดงานที่เป็นไปอย่างเคร่งครัด
โดยในปีนี้สาวสวยประจำบูธยามาฮ่าอย่าง “โนเกีย” สุธาศินี ศิริรักษ์ สามารถคว้าสายสะพาย “มิส พรีเซ็นเตอร์ 2020” มาครองได้ หลังได้รับคะแนนสูงสุดจากการโหวตในรูปแบบออนไลน์ผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชนระดับโลก เป็นครั้งแรกของประเทศไทย รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย, ถ้วยรางวัล และ Huawei P40 มูลค่า 22,990 บาท

รวมถึงเพื่อนร่วมบูธอย่าง “กี้เก้า” เกล้าฤทัย คำเบาะ ที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับ 2 คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับรางวัลเงินสด 8,000 บาท พร้อมสายสะพาย, ถ้วยรางวัล และ Samsung A71 มูลค่า 13,990 บาท จากจำนวนพรี เซ็นเตอร์สาวสวย ที่เข้าร่วมการประกวดในปีนี้ทั้งสิ้น 26 คน

#therunmagazine #นิตยสาร เดอะ รัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *