ฮอนด้า…ท้าวัยรุ่นชลบุรีพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM

ฮอนด้าเนรมิตลานอเนกประสงค์ ณ ตลาดนินจา…ท้าวัยรุ่นชลบุรีพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM @ ชลบุรี

หลังจากที่ เอ.พี. ฮอนด้า สร้างปรากฏการณ์สนั่นวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว New Honda GROM มินิไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “Mod It Yourself แต่งใหญ่…ใส่ให้สุด” เน้นความสนุกในการแต่งรถในสไตล์ที่หลากหลายได้ด้วยตัวเอง ขับขี่มันส์ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี เกียร์ 5 สปีด พร้อมด้วยฟังก์ชันล้ำสมัยครบครัน

ล่าสุด เอ.พี. ฮอนด้า เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ความมันส์อย่างต่อเนื่อง เตรียมเนรมิตลานอเนกประสงค์ ณ ตลาดนินจา ให้กลายเป็นสนามทดสอบขับขี่เฉพาะกิจ ท้าวัยรุ่นชาวชลบุรีพิสูจน์ความสนุกเร้าใจ พร้อมยกทัพกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ในโซนทดลองขับขี่แบบ Gymkarna ยังให้ผู้สนใจได้มาทดลองขับขี่ New Honda GROM มินิไบค์รุ่นใหม่ มีการวางไลน์สนามสำหรับการขับขี่ และอุปสรรคเพื่อให้รับรู้ถึงความคล่องตัว ช่วงล่างและอัตราเร่งของ “New Honda GROM” ได้อย่างเต็มที่ และมีการจับเวลาต่อรอบเพื่อจะได้รับรู้ว่าตัวเองใช้เวลากับรถมอเตอร์ไซค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพแค่ไหน และแนะนำการขับขี่โดยครูฝึกมืออาชีพจากฮอนด้าพร้อมอุปกรณ์เซฟตี้

นอกจากนั้นยังมีไฮไลต์พิเศษ เตรียมกระทบไหล่ “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งโมโตทูคนแรกของไทย ควงคู่มากับนักบิดสาวแกร่ง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช แชมป์นักบิดระดับเอเชีย ที่จะมาร่วมพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM พร้อมกับเหล่าไบค์เกอร์ภายในงานอีกด้วย

ภายในงานจะแบ่งโซนกิจกรรมไว้หลากหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซน Display รถแต่ง Honda GROM, ทดลองขับขี่แบบ Gymkarna, กิจกรรมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่, ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่ง, และโซนฟู้ดทรัค

นอกจากสัมผัสความสนุกจากการขับขี่แล้ว ยังมีโซนอุปกรณ์ตกแต่งจากแบรนด์ H2C By Honda ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้เข้าถึงคอนเซปต์ “Mod It Yourself แต่งใหญ่…ใส่ให้สุด” ผ่านการทดลองแต่งรถ 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ Red Motard Monster, Blue Adventure Master และ Black Scrambler Rumbler อย่างใกล้ชิดในแบบ D.I.Y. ด้วยตัวเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *