“ฮอนด้า” ประเดิมทริปแรกของปี A.T. 350 Gangster …The 3 Fifty Journey ด้วยบรรยากาศสุดฟิน ชลบุรี – เขาใหญ่”

The 3 Fifty Journey เป็นอีกกิจกรรมที่ทาง “ฮอนด้า” ได้เนรมิตขึ้นเพื่อให้เหล่าขาเที่ยว สายทัวร์ริ่ง ได้พบปะพูดคุย และร่วมบันทึกความทรงจำใหม่ๆ ไปด้วยกัน สำหรับทริปนี้เป็นคิวของสายตะวันออกไปทัวร์อีสานกันบ้าง โดยเราจะเดินทางจาก “ชลบุรี” ไปถึง “เขาใหญ่” ในวันที่ 20-21 มกราคม 2567 ซึ่งทริปนี้เราจะรวมพลชาว FORZA350 และ ADV350 กันที่ ร้าน CHARIOT Pub & Restaurant บางแสน จ.ชลบุรี กันตั้งแต่เช้าเพื่อลงทะเบียน และฟังบรีฟเส้นทาง

เมื่อสมาชิกครบและได้เวลาออกทริป… คาราวาน Honda A.T. 350 ก็เริ่มเคลื่อนขบวนอกกจากจุดปล่อยตัว โดยขับเป็นขบวนผ่านทางจุดชมวิวบางแสน-เขาสามมุก และสะพานชลมารควิถี มุ่งหน้าสู่ จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นจึงมุ่งหน้าไปแวะทานอาหารกลางวันกันที่ ร้านบ้านเนินน้ำ ในเขต จ.ปราจีนบุรี


หลังจากพักทานอาหารกลางวันเป็นที่เรียบร้อย ขบวนทัวร์ริ่ง Honda A.T. 350 ก็เริ่มออกเดินทางกันต่อ มุ่งตรงลอดอุโมงค์เชื่อมผืนป่า เขาใหญ่ – ทับลาน ที่สร้างขึ้นเพื่อให้สัตว์ป่าได้เดินทางข้ามไปมาระหว่างป่า อช.เขาใหญ่ และป่า อช.ทับลาน จากนั้นคณะเราได้แวะพักที่จุดเช็คอิน “Khao Yai Art Tree” ที่มีจุดให้ถ่ายรูป check in สวยๆ เยอะมาก พร้อมรับเครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจๆ เราออกเดินทางกันต่อเพื่อเข้าที่พักในวันนี้ที่ “Le Monte Hotel Khao Yai” เป็นที่พักที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขา และบรรยากาศแห่งความเย็นสบาย เมื่อคณะเราขับขี่มาถึงที่พักแล้วก็เข้าพักผ่อนกันให้เต็มที่ เพราะในช่วงค่ำเรามีนัด Dinner Party อาหารและเครื่องดื่มมากมาย ลิ้มรสอาหารพร้อมสัมผัสความเย็นท่ามกลางหุบเขา หรือจะต่อด้วยตั้งวงเล่าความหลัง เอนหลังนับดาว ก็เป็นอะไรที่ได้บรรยากาศสุดๆ

ตื่นเช้า…กลางอ้อมกอดขุนเขา จากเมื่อคืนได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเหล่าสาวก Honda A.T. 350 กันหลากหลาย มิตรภาพท่ามกลางอากาศหนาว และไออุ่นของเครื่องดื่ม ทำให้เรากลับไปหลับใหลฝันดีจนถึงเช้าเลยทีเดียว นัดหมายออกเดินทางกลับด้วยเวลาสบายๆ คณะเราเดินทางถึงร้าน “Big Mount ครัวภาคกลาง” ในตอนใกล้เที่ยง ก็รวมตัวกันลงไปจัดการอาหารกันจนอิ่มหนำ จากนั้นเราจัดขบวนเดินทางมาตามถนนเส้นสระบุรี – บ้านนา – นครนายก จนขบวนเรามาแวะพักที่ “ภูตะลึงคาเฟ่” คาเฟ่สไตล์ชิคๆ ใน จ.นครนายก ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสไตล์เช็กอิน มีจุดให้นั่งพักและถ่ายภาพสวยเต็มไปหมด และทางคณะผู้จัดทริปก็ถือโอกาสรวมตัวสมาชิกเพื่อกล่าวขอบคุณและถือโอกาสกล่าวปิดกิจกรรมไปพร้อมบรรยากาศสบายๆ ซึ่งคณะเราใช้เวลาที่นี่พอสมควรจึงเริ่มเคลื่อนตัวจนมาถึง PTT Station(บายพาสชลบุรี) และเป็นจุดที่เราจะทำการแยกย้ายกันกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

ในทริปนี้ …หลายท่านแม้จะอยู่ที่ จ.ชลบุรี แต่ก็เพิ่งจะมาทำความรู้จักกันในทริปนี้ และอีกหลายๆ ท่านก็มีนัดหมายกันออกทริปกับมิตรใหม่แต่มีแนวทางเดียงกัน ซึ่งถ้าจะบอกว่ากิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จอย่างไร? ก็คงต้องบอกว่า…ความสำเร็จนับได้ตามมิตรภาพที่เกิดขึ้นใหม่ และหวังว่าในอีกไม่ช้าทาง “ฮอนด้า” จะมีทริปดีๆ พร้อมมิตรภาพมากมายมาให้เราได้ร่วมเดินทางไปด้วยอีก…

#A.T. 350 Gangster #The 3 Fifty Journey #FORZA350 #ADV350 #Honda

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *