เจาะฟีดเจอร์เด่น All New Yamaha YZF-R7

All New Yamaha YZF-R7 ที่ว่ากันว่าได้รับถ่ายทอด DNA มาจากรถซุปเปอร์สปอร์ตรุ่นใหญ่แบบ Racing Series สำหรับ R7 มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ CP2 ขนาด 689 ซีซี ที่เป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ให้อัตราเร่งที่เข้มข้นด้วยแรงบิดอันทรงพลัง เพื่อประสบการณ์ในการขับขี่ที่เร้าใจอย่างแท้จริงทั้งบนสนามแข่งและบนถนน

ดีไซน์แบบซูเปอร์สปอร์ตด้วย R-Series DNA ดีไซน์ไฟหน้าแบบสปอร์ตเซ็นเตอร์ส่องสว่างเด่นชัดด้วยไฟ LED อยู่ที่ศูนย์กลาง สง่างามด้วยไฟ Day light คู่ที่ดุดันแบบฉบับของรถในตระกลู R-DNA อย่างแท้จริง

ชุดแฟริ่งถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สอดรับกับตัวถังที่ถูกออกแบบมาให้มีความกระชับเพื่อรับกับระบบแอโรไดนามิกได้อย่างลงตัว ตามแบบของรถสไตล์สปอร์ต เจเนอเรชันใหม่ที่โดดเด่น ให้ R/World เป็นจริงสำหรับผู้ขับขี่ที่แสวงหาความตื่นเต้นและเร้าใจ เฟรมถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรงของแชสซี

เร้าใจด้วยระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH เพื่อการควบคุมที่ดีในขณะที่ต้องการลดความเร็วอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว ระบบเบรกและระบบกันสะเทือนระดับท็อปคลาสของ YZF-R7 ให้การควบคุมที่ดีทุกครั้งในขณะเข้าโค้ง เบรกทรงสมรรถนะเพิ่มความมั่นใจสไตล์เรซซิ่ง

Yamaha YZF-R7 มาพร้อมกับยางติดรถคุณภาพสูงอย่าง BATTLAX HYPERSPORT S22 โดยยางหน้ามีขนาด 120/70ZR17 M/C ส่วนยางหลังขนาด 180/55ZR17 M/C โดยยางชุดนี้ของ R7 จะมีด้วยกันถึง 3 คอมปาวด์ด้วยกันคือ ตรงกลางจะเป็นแบบ Middium ถัดมาจะเป็นMiddium-Soft และสุดท้ายคือ Soft โดยถูกออกแบบมาเพื่อยางยึดเกาะถนนได้ในทุกจังหวะการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นทางตรงที่ต้องใช้ความเร็วหรือเมื่อต้องการสนุกกับการเข้าโค้ง

All New Yamaha YZF-R7 จะ1สัมผัสได้ว่าการชาร์จตัวไต่ความเร็วทำได้อย่างรวดเร็วทันใจ นั่นรวมไปถึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่มีกำลังของเครื่องยนต์ที่เหลือเฟือ ทั้งในการเปลี่ยนเกียร์ขณะใช้ความเร็วที่ช่วยทำให้การขับขี่สนุกขึ้น ส่วนการควบคุมทั้งในทางตรง และขณะอยู่ในโค้งสามารถมั่นใจได้ บวกกับระบบเบรกที่ไว้ใจได้อย่าง BREAMBO ทำให้สามารถทำความเร็วทางตรงได้เต็มที่ก่อนเบรกและเข้าโค้งได้อย่างต่อเนื่อง พอได้ลองใช้คันเร่งในทางตรงก็บอกได้ว่ารอบต้นกับรอบกลาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *