“เบาติสต้า” ควบ CBR1000RR-R ประเดิมท็อปโฟร์ “เวิลด์ซูเปอร์ไบค์” สนาม 5

อัลวาโร่ เบาติสต้า ยอดนักบิดจอมเก๋าชาวสแปนิชจาก ทีม เอชอาร์ซี สร้างผลงานก้าวกระโดดพารถแข่ง Honda CBR1000RR-R ทะยานรั้งท็อปโฟร์ในการซ้อมวันแรกของศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 5 ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีลุ้นโพเดี้ยมครั้งแรกของปีนี้

ฮอนด้า ยกระดับการพัฒนารถแข่ง Honda CBR1000RR-R อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่คัมแบ็กส่งทีมโรงงานลุยศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ อย่างเต็มตัว โดยสองนักบิดอย่าง อัลวาโร่ เบาติสต้า ชาวสแปนิชและทีมเมทชาวอังกฤษอย่าง ลีออน ฮาสลัม ร่วมงานกับวิศวกรของทีม เอชอาร์ซี ทดลองหาเซ็ตติ้งที่ลงตัวมาตลอด 4 สนามแรก

ล่าสุด เพิ่งผ่านการซ้อมวันแรกที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เบาติสต้า สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น กดเวลารั้งอันดับ 4 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 34.741 วินาที ตามผู้นำเพียง 0.350 วินาที ขณะที่ทีมเมทอย่าง ฮาสลัม จบวันแรกในอันดับ 12 ด้วยเวลา 1 นาที 34.976 วินาที ส่งสัญญาณในการกลับมามีลุ้นโพเดี้ยมครั้งแรกอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 5 จะจับเวลารอบควอลิฟายในช่วงสายของวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกในเวลา 19:00 น. ของวันเดียวกัน ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ จะเป็นการแข่งขันรอบ ซูเปอร์โพล เรซ และรอบชิงชนะเลิศเรซ 2 ในเวลา 19:00 น. เช่นกัน ถ่ายทอดสดการแข่งขันทาง Eurosport HD2 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ทาง fb.com/aphondaracingth

WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #WSBK #CBR1000RRR #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *