เปิดโซนสองล้อสุดคึก! 17 แบรนด์เรียงหน้าโชว์รถใหม่เต็มพื้นที่ Motor Expo 2022

มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 เปิดฉากแล้วอย่างเป็นทางการ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต” โดยปีนี้ “ไฮไลต์” ที่เป็นสีสันสำคัญของงาน Motorcycles Zone หรือ “โซนรถจักรยานยนต์” กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการยานยนต์ได้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยบรรยากาศตื่นตาตื่นใจของโมเดลใหม่หลากสไตล์ ทั้งมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ไปจนถึงบิ๊กไบค์ มากมายหลายสิบรุ่นจากบูธผู้ผลิตและจำหน่าย ที่นำมาเปิดตัว-วางจำหน่าย ครบครันทั้ง 17 แบรนด์จากอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย

ในด้าน Accessories สินค้าอะไหล่ เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ก็เป็นโซนที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายไม่แพ้กัน ด้วยสินค้าประเภทต่างๆ ที่มาจัดโปรโมชั่นและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมจำหน่ายให้ผู้เข้าร่วมชมงาน เรียกว่ามาชม Motor Expo 2022 งานเดียว ก็ได้ของถูกใจกลับบ้านกันไปครบถ้วน

สำหรับอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ห้ามพลาดแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” ที่มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าผู้จองซื้อรถมอเตอร์ไซค์ภายในงาน Motor Expo 2022 ปีนี้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Yamaha MT-09 สตรีทสปอร์ตไบค์ 3 สูบเรียง พิกัด 900 ซีซี. มูลค่า 439,000 บาท

ร่วมสัมผัสมอเตอร์ไซค์และยานยนต์สองล้อรุ่นใหม่และโปรโมชั่นดีๆได้ที่ มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 Motor Expo 2022 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ธันวาคม 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *