เผยโฉม New Rebel 300 มอเตอร์ไซค์คัสตอมบ็อบเบอร์ ระดับตำนาน ในลุคใหม่ สีเทา Smokey Gray เท่ ดุดัน

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ส่งรถ Cruiser สไตล์ Custom Bobber อย่าง New Rebel 300 ในลุคใหม่ครองใจนักบิด กับสีเทา Smokey Gray กลับมาเท่ สะเทือนท้องถนนกันอีกครั้งในมาดใหม่ แต่ยังคงความดิบ ดุดัน สนุกกับการตกแต่ง เสริมเอกลักษณ์การเป็นตัวเองให้สุด ตามแบบฉบับของ Rebel

New Rebel 300 ใหม่ ตอบสนองทุกอัตราเร่ง บิดได้เต็มกำลังด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 300 ซีซี 2 สูบ เกียร์ 6 สปีด มาพร้อมถังน้ำมัน 11.2 ลิตร ดีไซน์ล้ำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากทรงอากาศยาน ทำให้ท่วงท่าการนั่งคล่องตัว แอบแฝงความเท่แบบคลาสสิกสไตล์อเมริกันในทุกการขับขี่ สะดุดตาด้วยไฟหน้า และไฟเลี้ยวแบบ LED โชว์ความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ โลดแล่นได้ทุกจุดหมายไม่ว่าใกล้หรือไกล บึกบึนด้วยยาง Fat Bobber Tires เอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Rebel โดยยางหน้าขนาด 130/90 ขอบ 16 และยางหลังขนาด 150/80 ขอบ 16 และระบบเบรก ABS ป้องกันการล็อกของล้อ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้อย่างอิสระบนทุกสภาพถนน

Express Yourself เป็นตัวเองให้สุดไปกับ Rebel 300 ด้วยราคาแนะนำ 146,900 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Smokey Gray และ สีดำ Mat Gunpowder Black Metallic

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : https://www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า: fb.com/HondaMotorcycleThailand

NewRebel300 #Expressyourself #HondaThailand #Honda

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *