“เรปโซล ฮอนด้า ทีม” คว้าชัยชนะยิ่งใหญ่ ปิดฤดูกาล X-Trial “

“เรปโซล ฮอนด้า ทีม” คว้าชัยชนะยิ่งใหญ่ ปิดฤดูกาล X-Trial “โทนี่ โบ” คว้าชัยหลังเก็บแชมป์โลก “กาเบียล มาเซลลี่” คว้าที่ 2 รั้งท็อป 3 เวิลด์แชมป์เปี้ยน ที่ฝรั่งเศส

“เรปโซล ฮอนด้า ทีม” สร้างผลงานตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการคว้าอันดับที่ 1 และ 2 ในการแข่งขัน X-Trial สนามสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส โดย “โทนี่ โบ” ผงาดขึ้นโพเดียมอันดับที่ 1 ทำสถิติชนะ 6 จาก 7 สนามของฤดูกาลนี้ หลังจาก 1 สัปดาห์ก่อนหน้าคว้าแชมป์โลกมาครองจากคะแนนสะสมที่ขาดลอย และทีมเมท “กาเบียล มาเซลลี่” ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันด้วยการขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2

ศึก X-Trial 2023 สนามที่ 7 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ไปดวลกันที่ว็องเด ที่ประเทศฝรั่งเศส (Vendée, France) “โทนี่ โบ” ขึ้นนำในรอบแรกด้วยแต้มที่เสียเพียง 2 คะแนน และยังรั้งอันดับผู้นำในรอบที่ 2 ก่อนที่การชิงชนะเลิศจะต้องดวลชี้ขาดกันเองของ “เรปโซล ฮอนด้า ทีม” โดย “โทนี่ โบ” คว้าชัยชนะไปครอง และ “กาเบียล มาเซลลี่” คว้าอันดับที่สองบนโพเดียม นอกจากการคว้าแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ของ “โทนี่ โบ” แล้ว “กาเบียล มาเซลลี่” ยังโชว์ผลงานด้วยการจบอันดับที่ 3 ในตารางคะแนนชิงแชมป์โลก

ทั้งนี้ X-Trial 2023 คือการยืนยันความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของ “เรปโซล ฮอนด้า ทีม” ซึ่ง “โทนี่ โบ” ยอดนักบิดชาวสเปนประสบความสำเร็จทั้งการแข่งขันแบบเอ้าท์ดอร์ หรือ TrialGP และ การแข่งขันแบบอินดอร์ หรือ X-Trial ด้วยตำแหน่งแชมป์โลก และ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนที่ 34 ในปีนี้ โดยมีสถิติ X-Trial อันยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะถึง 78 ครั้ง 93 โพเดียม และ 17 เวิลด์ แชมป์เปี้ยน

Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMXTrailGP#RepsolHondaTeam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *