“เรีย” ประเดิมโพล ร่วม “ยามาฮ่า” พร้อมล่าแชมป์ แอสเซ่น ค่ำวันนี้

โจนาธาน เรีย ดาวบิดเมืองผู้ดี สังกัดพาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ปลดล็อกคว้าโพลโพซิชันแรกในฤดูกาลให้กับตนเองและต้นสังกัด หลังรีดความเร็วในรอบซูเปอร์โพล ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ 2024 สนามที่ 3 ของฤดูกาล ที่ แอสเซ่น สร้างโอกาสคว้าแชมป์ในช่วงค่ำวันนี้

ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 3 ของฤดูกาล ดวลความเร็วในสุดสัปดาห์นี้ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเกมรอบซูเปอร์โพลในรุ่นใหญ่อย่าง เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ ลงจับเวลาในเวลา 16.00-16.20 น.ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อชิงอันดับที่ดีที่สุดบนกริดสตาร์ท

หลังผ่าน 20 นาทีในรอบซูเปอร์โพลที่ แอสเซ่น เป็นทางด้าน โจนาธาน เรีย อดีตแชมป์โลก 6 สมัย จาก พาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ที่บิดทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดด้วยเวลา 1 นาที 42.650 วินาที คว้าโพลโพซิชันแรกในฤดูกาลให้กับตนเอง รวมถึงเป็นตำแหน่งสตาร์ทหัวแถวครั้งแรกร่วมกับต้นสังกัด

ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี เพื่อนร่วมสังกัด พาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 10 ขณะที่ เรมี่ การ์ดเนอร์ และ โดมินิค เอเกอร์เตอร์ ดูโอ้สังกัดจีวายทีอาร์ จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 6 และ 19 ตามลำดับ

สำหรับเกมในเรซแรก ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 3 มีคิวดวลความเร็วในช่วงค่ำวันนี้ ออกสตาร์ทในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam #YamahaFactoryRacingTeam #YamahaWSBKTeam2023 #JR65 #AL55 #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *