เอช เซม ส่งกำลังใจช่วยชาวบางปะหัน

เอช เซม ส่งกำลังใจช่วยชาวบางปะหัน
เราจะผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

จากภาพ คุณรัตชนก หวังเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (คนที่ 4 จากซ้าย) มอบถุงยังชีพจำนวน 100 ชุด ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านโครงการ ยิ่งให้…ยิ่งได้ โดยมีร้อยตำรวจตรีหญิงสายสุนี ยมานันท์ นายอำเภอบางปะหัน (คนที่ 3 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ ณ กิ่งกาชาดอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2564

เกี่ยวกับ โครงการ “ยิ่งให้ … ยิ่งได้” (Give More Gain More)
เกิดจากแนวคิดและรูปแบบการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน ข้อมูลเพิ่มเติมติดตาม FB Fanpage: https://www.facebook.com/HSEMMotor.CSR หรือ โทรสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 062-276-5005

ความหมายของสัญลักษณ์
“มือที่ประสานกัน” เปรียบเสมือนการให้และการรับ ซึ่งผู้ให้กับผู้รับสามารถที่จะเป็นคนๆ เดียวกันได้ เพราะการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนย่อมได้รับสิ่งกลับคืนในรูปแบบใดแบบหนึ่งอย่างแน่นอน
“วงกลมที่ห้อมล้อมโลโก้บริษัทฯ” เปรียบเสมือนสายใยเชื่อมโยงการให้และการรับ โดยมี บริษัท เอช เซม มอเตอร์ เป็นผู้เชื่อมสายใยนี้
“สีฟ้า-เขียว” เปรียบเสมือนพื้นฟ้า พื้นน้ำ พื้นดินบนความเขียวชอุ่ม ซึ่งเป็นสีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และธรรมชาติคือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *