และแล้วก็ถึงคิวของ “พัทยา” สำหรับกิจกรรม YAMAHA BFF… Best Fashion Automatic Festival 2023 

กิจกรรมที่ทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ YAMAHA ในพัทยา เนรมิตบริเวณลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอมินอล21 พัทยา จ.ชลบุรี ให้กลายเป็นลาน Fashion Automatic Festival 

กิจกรรม YAMAHA BFF… Best Fashion Automatic Festival 2023 ที่พัทยา เริ่มกันตั้งแต่แดดร่มลมตก เหล่าชาวยามาฮ่าพัทยา ได้เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมภายในงาน เรียกว่างานนี้กิจกรรมกันจุกๆเลย ที่มาก่อนใครก็เห็นจะเป็นกลุ่มของซุ้มอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึง Foodtruck ที่ต่างทยอยกันมาตรียมรับฝูงชนที่จะเริ่มเข้างานกันในช่วงเย็นๆ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานก็ต้องมาลงทะเบียนด้านหน้างานพร้อมรับของที่ระลึกที่แจกกันตั้งแต่ประตูทางเข้ากันเลยทีเดียว จากนั้นกิจกรรมที่สาย Social พุ่งเข้าหากันอย่างสนุกสนานคือการถ่ายภาพกับ Scooter ที่ถูกจัดเป็น Display ตามจุดต่างๆ ในงาน แล้วโพสต์ลง Social Media พร้อมเขียน Caption และติดแฮชแท็ก #YamahaBFF #MuseOfBFF ตั้งค่าเป็นสาธารณะ จากนั้นก็นำมาแสดง พร้อมรับของที่ระลึกจาก YAMAHA กันไปชิวๆ 

ยิ่งเข้าสู่โหมดแดดหมด ผู้คนก็ต่างหลั่งไหลกันเข้างานไม่ขาดสาย โดยเฉพาะสายกิจกรรมอย่าง Fashion Ride on ที่ได้ลงทะเบียนกันไว้ล่วงหน้าและต่างก็จัดเสื้อผ้าหน้าผมกันมาเพื่อให้ลุคแมทช์กับรถ Yamaha Grand Filano หรือ Yamaha Fazzio ที่ขับขี่มา เพื่อร่วมประกวด Fashion Ride on ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท แค่กิจกรรมนี้ก็เบียดกันสุดๆ แล้ว…. แถมยังมีกิจกรรม Muse of BFF ที่ค้นหาไอดอลสายแฟชั่นตัวจริงของ YAMAHA BFF @ พัทยา ใครอัปลุคแฟชั่นมาเจ๋งสุดรับรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท กันเลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีอีกหลายกิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจ โดยนำรถแต่งจากสำนักแต่งที่โดนใจสายออโตเมติกนำมาโชว์ในงานนี้ และยังมีกิจกรรม Fasion Fun Show มีวงดนตรี จากนักร้อง คอสเพล และนักเต้นทั่วพื้นที่ชลบุรี พัทยา มาโชว์ให้ได้ชม ทั้งยังมี Fasion On shelf ที่ยกร้านค้าเเฟชั่น เครื่องประดับจากร้านชั้นนำจัดมาให้เลือกสรรกันแบบละลานตา ยังไม่หมดครับ… ยังมีบูธจัดเเสดงรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นของ YAMAHA ยกมาให้เลือกสรรจับจองได้ภายในงาน อย่างเช่น Fazzio / GRAND FILANO / FINO / Nmax / Xmax

กิจกรรมปิดท้ายที่ทุกคนพร้อมที่จะมันส์สุดๆ ไปกับฟรีมินิคอนเสิร์ตของ “ส้ม มารี” และ “getsunova” แค่เพลงแรกก็เรียกแขกแล้ว เพราะใส่กันไม่ยั้งจริงๆ  พาให้สาวกยามาฮ่าลืมตัวจัดใหญ่กันไปจนถึงเพลงสุดท้าย เรียกได้ว่า YAMAHA BFF Best Fashion Automatic Festival 2023 เป็นกิจกรรมที่รวมทุกสิ่งอันที่จะสร้างความสุขให้กับชาวพัทยาก็ว่าได้ กิจกรรมโดนๆ อย่างนี้ไม่อยากให้ใครพลาดกันครับ กิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหนและจะมีดีกรีความสุดเพิ่มขึ้นเท่าไรต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ…

#YamahaBFF #MuseOfBFF #Grandfilano #Fazzio #RevsYourHeart #yamaha#therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *